Chapter 2
She woke up inside a room. She was tied up, locked, and naked.
Hindi siya makapagsalita, hindi lang siya nakatali bukod pa dito ay may nakataling panyo sa kanyang bibig.
Katamtaman lamang ang laki ng kwarto. Malinis ang paligid, tiles kasi ito mula sahig hanggang dingding. May dalawang pintuan dito nasa magkabila ito. May mesa na metal sa gitna, may mga mesa rin naman na may nakalagay na kung anu anong materyales ang nasa paligid ng kwarto. Patuloy naman ang pagpapatay sindi ng ilaw. May iilang langaw din ang nakakalat at mga tuyong mantsa ng dugo sa dingding.
"Hey Cathy! How's your day bitch?" wika ni Saraphina habang hinahasa ang maliit na kutsilyo
Walang magawa si Cathy kundi magpumiglas ngunit kahit na anong gawin niya ay sadyang walang epekto ito sa kadenang nakapalupot sa kamay at paa niya. Makikita sa kanyang mga mata ang matinding takot.
"Oh fuck!" sigaw ni Saraphina ng matusok siya ng kutsilyo, dumugo ito ngunit agad niya itong sinipsip.
"Look how sharp it is?! It will quickly tore your skin!" sigaw ni Saraphina at tinutok niya ang talim ng kutsilyo sa mga mata ni Cathy "It will fucking tore your fucking skin!"
"Dapat pala mag ingat ako sayo para hindi ka matulad sa nangyari doon sa nakaraang biktima ko" umupo siya at itinutok ang kutsilyo sa leeg ni Cathy "Napugot kasi ulo niya!"
Tumawa ng ubod ng lakas si Saraphina hinatak niya ang buhok ni Cathy at itinayo.
"Heto siya o!" sigaw niya
Nakita ni Cathy ang hubad na katawan ng isang babae na nakahiga sa metal na mesa nakatali ang kamay at paa nito. Napansin niyang wala na itong ulo, agad siyang napaatras at bago pa siya matumba ay agad na hinawakan ni Saraphina ang buhok nito at ginilitan ang leeg ni Cathy, hinila niya ang panyo sa bibig nito upang marinig niya ang sigaw nito.
It was like music to her ears. Saraphina watched her victim struggle to fight death. Bloods are scattered everywhere, painting the walls and floor crimson red. And in just a couple of minutes, Cathy lay lifeless in the cold floor drowning in her own blood.
BINABASA MO ANG
Saraphina (COMPLETED)
Mystery / Thriller(Formerly known as, "A False Reflection" Minsan niloloko ka lang ng iyong sarili. Gumagawa tayo ng mga bagay bagay na alam nating makakapagpakalma o makakapagpanatag ng ating kalooban. Pero paano kung ito ay lumagpas sa ibinigay na limitasyon? Makik...