Chapter 10
If i can't get him then better kill him, sabi sa isip ni Saraphina
Habang naglalakad ay inagaw niya sa bata ang martilyo. Inakma akma niya pa itong pinapalo. Lumapit siya kay Jim.
"Hi Jim! Samahan mo naman ako doon," sabi niya at tinuro niya ang isang maliit na C.R. "Sa likod"
Nagtaka naman si Jim pero sumama rin siya.
"Sama ako! Saan po kayo pupunta?" sabi ng isang bata sabay kapit sa braso ni Jim
"Sige sumama kana." sabi ni Jim ng nakangiti
Umirap naman si Saraphina at naglakad na papunta sa likod ng c.r.
"Uumm... Anong gagawin natin dito?" tanong ni Jim
Humigpit ang hawak ni Saraphina sa martilyo at bigla niyang hinampas ito sa ulo ni Jim. Napahiga si Jim sa damuhan at punong puno ng dugo ang kanyang mukha. He groaned in pain. Muntik pang mapasigaw ang bata ngunit agad na tinakpan ni Saraphina ang bibig nito.
"Sshh..." mahinahon na sitsit niya
"A-ano bang ginagawa mo?!" sabi ni Jim, paiyak na ito. Ang batang babae naman ay nakahawak sa kanyang bibig pigil na pigil ang pag iyak. Umupo si Saraphina at sinabi.
"Do you want to make your Mommy proud?" napatingin ang bata sakanya inabot ni Saraphina ang martilyo
"A-ano pong gagawin ko dito?" tanong ng bata at napatingin siya kay Jim
Tumingin naman si Saraphina kay Jim.
"Patayin mo siya," bulong niya sa bata "And i'll give you candies"
Napangiti naman ang bata.
"Wa-wag Eunice, maawa ka" lalong napapa atras si Jim papatayo na siya.
Inagaw ni Saraphina ang martilyo at pinukpok nito ang tuhod ni Jim. Napasigaw siya sa sakit, ngunit dahil sa malakas na tugtog ay walang makakarinig sakanya. Ibinigay niya ulit ang martilyo sa batang babaeng nagngangalang Eunice.
"Gawin mo na," sabi ni Saraphina "Eunice, it's part of the game"
Ngumiti si Eunice at hinigpitan ang hawak sa martilyo.
"Go." sabi ni Saraphina at tinulak ng kaunti si Eunice.
Lumapit si Eunice sa nagmamakaawang si Jim. Hinampas niya ito ng malakas sa mukha ni Jim. Wala na itong buhay. Patuloy pa rin sa pagpukpok at paghampas ang bata, halos magkahiwa-hiwalay na nga ang mukha ni Jim. Pagkatapos ni Eunice ay binitawan niya ang martilyo, napayakap siya kay Saraphina habang umiiyak. Dahan dahang yumuko si Saraphina sa tenga ng bata at bumulong.
"Good girl, your mommy will be proud of you" sabi ni Saraphina
BINABASA MO ANG
Saraphina (COMPLETED)
Mystery / Thriller(Formerly known as, "A False Reflection" Minsan niloloko ka lang ng iyong sarili. Gumagawa tayo ng mga bagay bagay na alam nating makakapagpakalma o makakapagpanatag ng ating kalooban. Pero paano kung ito ay lumagpas sa ibinigay na limitasyon? Makik...