Chapter 6
Fuck you bitch, fuck you slut! You're a fucking whore! sabi ni Saraphina sakanyang sarili habang pinagmamasdan si Edward at ang isang babae. They are flirting.
Nagtago siya sa may likod ng poste. Naghihintay.
"Hey slut!" she said, ng makaalis na si Edward, leaving the girl at the train station.
"I'm sorry miss?" sabi ng babae, nasa 23 years old na siguro siya at maganda rin ito at sexy.
"You're a fucked up whore" Saraphina said, looking into the woman's eyes.
"Wala akong time sa iyo, nawawala ka siguro bata? Mabuti pa hintayin mo na lang dyan ang Mama mo," the woman said as the train stopped. Nagmadali na ang babae makapasok sa loob, ganoon din si Saraphina "Hey! Wag mo akong sundan!"
"Anong magagawa mo?" Saraphina said then she smirked.
The train was empty. Walang katao tao maliban sa kanilang dalawa, ala-una na kasi ng umaga.
"What the fuck! Tantanan mo ako! Maybe you're just jealous ‘coz i'm with Mr. Edward, this i will tell you crazy girl! Me and Edward are in a hot relationship" sigaw ng babae
Nagdilim ang paningin ni Saraphina, dala dala ang kanyang pocket knife ay bigla niyang sinaksak ang babae sa braso. Napasigaw naman ang babae sa sakit. Tamang tamang dumaan ang tren sa isang tunnel kaya biglang dumilim ang palagid. Patay sindi na ang ilaw sa loob at naging magalaw ang tren.
"Run for your life." Saraphina whispered
Ng aakmang tatakbo na ang babae ay biglang sinaksak ni Saraphina ang binti nito dahilan para bumagsak ang babae.
"Stop!" pagmamakaawa ng babae
Nagsimula na siyang gumapang habang umiiyak. She's trying her best to survive.
"No one!" Saraphina said, sinaksak niya ang isa pang binti nito "Ever!" sinaksak niya ang kabila "Steals!" sinaksak siya ni Saraphina sa likod.
She screamed in pain, yelp in fear.
"My love!" sinaksak ni Saraphina sa likod ng ulo ang babae.
Tuluyang na itong nawalan ng buhay. Umayos ng tayo si Saraphina at ngumiti. Puro dugo na ang sahig ng tren. Nakahiga na ng walang buhay ang babae. Hindi pa nakuntento ito, tinapakan niya ang likod ng babae at pinalipit at inikot ang ulo nito paharap sakanya.
"Look at your face" she said
Bukas pa ang mata nito at nakanganga. It's a sign of her struggle. She stabbed the woman's eyes. Sinaksak niya ng dalawangpung beses. Halos hindi na makilala pa ang babae dahil sa basag basag nitong mukha.
Inayos na ni Saraphina ang itim niyang damit. Mabuti at hindi halata ang dugo dito. Inilagay niya ang maliit na kutsilyo sa kanyang bulsa. Inayos niya ang kanyang buhok, muli niyang tinitigan ang walang buhay na babae. She smiled.
Huminto na ang tren sa next station. Lumabas ng tahimik si Saraphina.
BINABASA MO ANG
Saraphina (COMPLETED)
Mystery / Thriller(Formerly known as, "A False Reflection" Minsan niloloko ka lang ng iyong sarili. Gumagawa tayo ng mga bagay bagay na alam nating makakapagpakalma o makakapagpanatag ng ating kalooban. Pero paano kung ito ay lumagpas sa ibinigay na limitasyon? Makik...