11

1.9K 67 1
                                    

R18


Nagmamadali ngunit dahan dahan kaming bumaba papunta sa kwarto at dahil siya ang huli pumasok ay kinandado niya ang pintuan sa master's bedroom kung saan ngayon lang namin ito inokyupahan sa loob ng halos dalawang buwan naming nakatira rito


Sinunggaban niya ako ng halik sa labi at ang mga kamy niya na hindi mapirmi sa iisang lugar sa aking likuran, meron ang isa ay nasa aking puwetan at meron din naman sa aking baywang.


Nagsisimula nang mag-init ang aking katawan, nararamdaman ko na rin na mayroong basa sa maselang bahagi ng aking katawan. Base sa nabasa ko ay normal daw na maglabas ng ganoon ang isang babae kapag may katalik siya na lalaki.


Binitawan ni Dale ang labi at bumaba ang mga halik niya papunta sa aking pisngi hanggang sa marating niya ang aking leeg. Hindi lamang bibig ang kaniyang ginagamit kundi nararamdaman ko rin ang kaniyang dila at ang mga kamay niya na kanina ay nasa aking likuran, ngayon ay nasa dibdib ko na.


Minasahe niya ang pareho kong dibdib kaya napadaing ako ng wala sa oras. Tanging pantulog lamang ang suot ko kaya nang maalis niya ang damit kong pang-itaas ay tumambad sa kaniya ang dibdib ko. Minsan pa akong napadaing nang sunggaban niya ng halik ang dibdib ko. Minamasahe niya ang isa saka ang isa naman ay pinapaulanan niya ng halik gamit ang parehong bibig at dila.


Napakapit ako at minsan pang mapa-daing ng daanan niya ng halik ang aking tiyan pababa sa aking puson. Hindi na siya nag-alangan na tanggalin ang suot kong dolphin shorts at tanging panty na lamang ang natirang saplot sa aking katawan.


Bahagya siya tumayo at saka isa isang tinanggal ang sariling damit hanggang sa tumambad sa harapan ko ang kaniyang napakalaking pag-aari. Noong una ay gusto ko pang ma-ilang dahil sa ginagawa namin ngunit sa kabilang banda ay gusto ko rin ang nangyayari sa amin ngayon.


Nang matapos na niyang matanggal ang damit sa kaniyang katawan ay saka siya lumapit sa akin at minsan pa akong ginawaran ng matamis na halik sa labi. Ang mga kamay niya ay parehong minamasahe ang dibdib ko kaya napapadaing ako sa gitna ng halikan naming dalawa.


Dahan dahang bumaba ang halik niya hanggang sa hindi ko na namamalayan na nasa may bandang puson na siya at walang alinlangan niyang pinadaan ang daliri niya sa panty ko kaya naman napadaing ako sa sobrang sarap sa pakiramdam!


Ganito pala ang pakiramdaman ng may katalik ka, akala ko nung una ay masakit iyon, 'ayun naman pala at may sarap ka ring mararamdaman.


Maya maya ay tinanggal niya ang ang tanging saplot sa aking katawan at tumambad sa kaniya ang perlas ng silanganan.


"You're so wet, baby," ganoon lamang ang sinabi niya bakit parang ang landi ng tunog para sa akin. Pagkatapos niyang sabihin ang mga salitang iyon ay kasunod no'n ang pagdaing ko ng malakas dahil walang sabi niyang ipinasok ang isang daliri niya sa loob ko at saka dahan dahan niyang pinagalaw iyon palabas at paloob.


Tinawag niya akong baby?


Hindi siya nakontento sa ginagawa niya sa ibaba ko at ang kaninang labi niya na matamis na humahalik sa labi ko ay nasa ibaba ko na na kanina lang naroon ang daliri niya. Napadaing ako ng malakas ng maramdaman ko ang dila niya sa loob ko at napasabunot ako sa buhok niya at pilit na isinasara ang dalawang binti ko ngunit wala akong lakas na gawin iyon.

Unplanned Plans[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon