Hermione hồi hộp ngồi trong văn phòng của giáo sư McGonagall và chờ vị giáo sư ấy công bố kết quả việc cô có thể tranh chức huynh trưởng hay thủ lĩnh gì đó trong đợt sắp đến không. Mồ hôi chưa bao giờ túa ra nhiều như thế từ trán của Hermione."Được rồi Hermione" giáo sư McGonagall thở dài "nếu ta nói thì trò đừng giận nhé... Nhưng thật ra là trò chưa đủ điểm để tranh chức đâu"
"Ý giáo sư là sao? Em đã nhận được toàn điểm O vào mỗi bài kiểm tra cơ mà! Thậm chí em còn dạy kèm cho tên Slytherin kia theo lời giáo sư!" cô bật dậy ra khỏi ghế ngay khi mới nghe thấy kết quả và rồi từ đâu, một cơn giận dần che mắt Hermione khiến cô hét thẳng vào mặt giáo sư McGonagall.
"Chỉ học thôi là chưa đủ đâu Herm-"
"Vậy giờ em sẽ đi làm từ thiện à? Hay là đưa bà lão nào đó qua đường? Hay ý giáo sư là bán hết của cải để chia cho người nghèo?" toàn bộ sự kiên nhẫn của Hermione đã bị cô đánh rơi, giờ đây chỉ có một con người thiếu kiểm soát.
Không cần giáo sư McGonagall nhắc lại, cô cầm lấy chồng sách rồi phi thẳng ra ngoài cùng với sự tức giận ban nãy. Trên đường đi khi nhìn vào đồng hồ, cô lại càng thêm tức hơn khi bây giờ cô lại còn đang chuẩn bị bị trễ tiết.
Hermione đang vội vã chạy trên hành lang vì theo tính toán của cô thì chỉ còn vài phút nữa là cô sẽ muộn giờ học Bùa Chú và sẽ bị mất một tiết học mà cô cho là quan trọng. Từng bước chân cứ rầm rầm trên sàn làm rung động cả ngôi trường yên tĩnh.
Đang cắm cúi chạy trên hành lang thì Hermione va thẳng mặt vào ai đó làm đống sách của cô bắt đầu bay lên không trung rồi rơi xuống đất, nằm lẫn lộn lên nhau. Trên tay Hermione giờ chỉ còn mỗi quyển sách độc dược làm cô điên lên mà chửi tên ngốc đã va vào cô.
"MẮT MŨI CẬU ĐỂ ĐÂU THẾ!" Hermione như một quả bom hẹn giờ hét toáng lên, gương mặt của cô cũng trở lên đỏ hơn vì sự tức giận ấy.
"Sao mày lại nổi điên lên thế?" Draco trong bộ đồ tầm thủ cúi người xuống và nhặt hộ Hermione mấy quyển sách đang rải ra khắp sàn. Vậy là cô nhận ra tên thuần chủng kia là người đã chặn đường cô.
"Tránh ra ngay tên CHỒN SƯƠNG BỆNH HOẠN TRẮNG BUỐT VỚI CÁI MIỆNG KHÓ ƯA kia!" cô đẩy hắn sang một bên rồi tiếp tục đi tiếp.
"Này! Mày không thể đến lớp thế này được, mà tiết Bùa Chú cũng diễn ra 15 phút rồi" Draco kéo một tay Hermione lại làm chồng sách nghiêng ngả nhưng hên là không rớt. Hermione chỉ bực tức lườm hắn một cái rồi hất tay hắn ra.
Draco chợt nhận ra lí do làm Hermione đang đi cũng khựng lại vì bị trúng tim đen "Không thế tranh cử hả?"
"Không.... Không phải..." cô cố chối nhưng Draco không ngu ngốc tới vậy "mày đang chuẩn bị đi chơi Quidditch à? Đi nhanh đi!" Hermione đánh trống lảng.
"Tao tập xong rồi" Draco kiên quyết nói "này cưng, tao nghĩ mày cần thư giãn một tí đó"
"Đừng có gọi tao như thế!" cô quát lên nhưng trong chớp mắt cô đã thấy mình ngồi trên chổi và phía sau là Malfoy với vẻ mặt thích thú chuẩn bị bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Live My Love [DraMione]
FanfictionKhi Harry và Ron đều đã trở thành Thần Sáng sau cuộc chiến cuối cùng, Hermione lại quyết định an nhàn ở lại Hogwarts để tiếp tục chương trình học mà cô cảm thấy rất thú vị. Những người bạn của cô cũng ở cùng cô nhưng bên cạnh những khoảng khắc vui...