Chap 15

1.5K 96 2
                                    

Cm ơn my b đã ng h sut thi gian qua. B truyn này nếu so vi nhng b khác có th nói là nhạt nhòa đến vô hình nhưng mà my b vn nhit tình ng h. Mình đã cạn sạch ý tưng và cp d thuosng này nên b truyn tiếp theo có th đến vi my b trong mt quãng thi gian dài. Nhưng mzf mình chc chn tri nghim ca my b s không bị nh hưng và bị tht vọng như b truyn ln này.

Chân thành cm ơn.

Hermione hồi hộp đứng trong đám đông phía nhà Gryffindor, mọi người đều tập truhg ở đại sảnh để tham dự tranh cử giữa những phù thủy tài ba. Hôm nay là một ngày đầy phấn khởi của cả trường nhưng riêng với Hermione thì không, cô cảm giác cuống họng của mình đang bị sự căng thẳng bóp nghẹt và cái cảm giác bứt rứt khó chịu ấy cứ đeo bám cô.

Từng huynh trưởng tương lai lên để nói về mục tiêu của họ nếu được trở thành huynh trưởng chính thức. Mỗi nhà đều có ba người tranh cử nhưng với Gryffindor chỉ có hai vì Hermione đã rút lui. Những bài phát biểu đầy cảm xúc và có sự sáng tạo làm cho mọi người đều phấn khích. Nhưng riêng Hermione lại chẳng nghe được gì, đơn giản là cô đang bận tìm xem Yaxley trốn ở đâu.

Sau khi công bố huynh trưởng mới của nhà Ravenclaw, Slytherin thì giờ giáo sư McGonagall đang chuẩn bị công bố của nhà Hufflepuff. Đó cũng là lúc Hermione phát hiện ra một việc trọng đại. Ngay phía trên cái đèn chùm treo lơ lửng trên trần nhà thấp thoáng bóng dáng của một lão già và tất nhiên đó không phải ông thầy giám thị mà chắc chắn là Yaxley. Không thể đợi thêm một giây nào, cô lập tức chạy ra khỏi đại sảnh và tìm cách leo lên cái trần nhà trong lặng lẽ.

Draco đang đứng cắn móng tay thì đột nhiên thấy Hermione chạy ra ngoài như gặp ma, cảm nhận đươic điều không lành nên hắn cũng đuổi theo.

Hermione đang ở tầng thứ hai của Hogwarts và đứng ở cái hành lang có thể ngó xuống đại sảnh. Trên đây vắng vẻ đến nỗi cô có thể nghe thấy tiếng thở của mỗi mình mình "ông muốn gì Yaxley!"

"Sao... Sao mày lại ở đây! Tao tưởng mày đang ở dưới kia?" Yaxley trợn tròn mắt trong sự ngạc nhiên nhưng chỉ vài giây sau lão đã lấy lại bình tĩnh "tất nhiên là tìm cách giết mày rồi, nhưng nếu mày đã ở đây thì tao cũng không ngại giết những đứa khác đâu"

"Avada Kedarva!" lão đưa cây đũa méo xệch lên rồi chĩa vào Hermione nhưng cô đã kịp né và tung bìa choáng vào người lão.

"Con ranh..." Yaxley choáng váng, lão bắt đầu bị mất thăng bằng và mém rơi xuống dưới "Đông cứng!" đột nhiên lão chĩa cây đũa sang một hướng hoàn toàn khác làm Hermione hoang mang, cô nhìn theo hướng cây đũa đang chĩa rồi thấy Draco đang bị đông cứng ngay trên hành lang.

Long Live My Love [DraMione]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ