Ivani's Point Of View
Kaasar akala ko ito na ang araw na uwi ni Asher. Apat na taon na din ang lumipas. Miss na miss ko na siya.
Gusto ko na siyang mayakap. Bat kasi matatagalan pa. Huhuhu!
Kring! Kring! Si thea na tawag bat kaya.
"Beshy! Aalis tayo mamaya ha! 7pm,Magsuot ka ng maganda. May pupuntahan tayong party." Sabi ni thea sakin.
"San naman tayo pupunta?"tanong ko.
"Basta mamaya mo malalaman. Basta magandang damit ha. Text ko nalang yung address sayo. Sigi na babush." At binaba niya na ang phone.
Nag ayos ako ng maganda naka red dress ako ngayon. And pupuntahan ko na yung tinext na address sakin ni Thea.
7:00pm
"Beshy!nandito na ako nasan ka na ba?" Pero walang reply si Thea sakin. Kaasar talaga si Thea.
Infairness ang ganda dito kaya tumuloy na lang ako papasok para dun magantay. Grabe ang daming kandila sa lapag sa lahat ng dadaanan ko.
Oh! My! Totoo ba tong nakikita ko si Asher ba yun? Pero imposible dahil sabi niya matatagalan pa ang uwi niya. Lumalapit sakin si Asher.
"Love! Na miss kita." Sabi ni Asher at niyakap ako.
"Paano? Akala ko ba matatagalan ka umuwi?" sabi ko
"Love! Niloloko lang kita. Syempre uuwi na ako agad miss na miss na kaya kita." Nakangiting sabi niya.
"Ikaw talaga!"Nahampas ko tuloy siya.
"Miss na miss na din kita Love! I love you!" Sabi ko.
"I love you too! Love."Dagdag niya. Kaya hinalikan niya ako.
Grabe ang tagal ko din tong na miss yung halik niya.
Nandito pala silang lahat ang parents ni Asher and ang family ko pati narin si Thea at Andrew.Ang saya talaga grabe.
Sa sunday na ang kasal namin. Ni ready na namin lahat lahat dati pa. Kaya excited na ako dahil magiging Mrs. Amaris na din ako grabe di ako makapaniwala.
__________
God bless❤️
YOU ARE READING
God Sent (Completed)
General FictionSi Ivani ay naniniwala sa salitang"The right guy, will come at God's perfect time." Makakahanap kaya siya ng right guy? Kelan kaya ang perfect time? Date Started:June 20,2020 Date Finished:June 25,2020