Chapter 10

114 9 0
                                    

Ivani's Point Of View

Infairness nakikinig naman sakin si Asher. Buti naman no.Dito na ko ngayon sa bahay grabe nakakapagod.Kaya nakatulog na ko.



Grabee! Ang haba ng na tulog ko.Nandito na ako sa trabaho.




"Beshy! Good morning."Sabi sakin ni thea.




"Good morning din beshy!"Balik ko




"May meeting daw tayo mamayang 9am." Sabi ng secretary at bumalik na sa kanyang pwesto.




Nandito na kami sa meeting.




"Good Morning everyone."Nakangiting bati ni Asher.Na kinagulat naming lahat.




"Good morning Sir."Balik naming lahat




"Okay.Ngayon iisipin natin kung anong pwedeng tag line ng perfume at anong pwedeng style nito. Dahil meron nalang tayong 2 weeks para dito."Mahinahon sabi ni Asher na nakakapanibago sa aming lahat.




"Kaya ang gusto ko sana ay mag suggest kayo ng mga pwedeng tag line natin at style natin."Dagdag pa nito.




"Sir, paano po kaya kung yung sinabi ni Ivani na Believe in yourself,believe in your perfume."Sabi ng isang co worker ko.




"Tama!Then idagdag natin yung choose pleasantly, choose us."Suggest din ng isa ko pang co workers.



"Pwede!"Sabi ng iba pang co workers.




"Ano sa tingin niyo?" Tanong ni Asher



"Maganda Sir."Sagot ni thea na pinangsang ayunan naman ng lahat.




"Belive in yourself, Believe in your perfume."


"Choose pleasantly, choose us."



"Yes, maganda siya!"Sagot ni asher.



"So ang kailangan nalang natin ay ang style and editing."Dagdag pa niya.





Lahat ay nag suggest ng style na gagawin namin.At ang ganda ng napili namin.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Okay!Tapos na tayo salamat.Ibibigay nalang to para malaman kung pasok na ba tayo.Maari na kayong magsibalik sa trabaho."Nakangiting sabi ni Asher.Kaya kami ay bumalik sa trabaho.




Infairness.Mas gwapo siya pag nakangiti siya.Sana araw araw siyang ganyan.

___________
God bless❤️

God Sent (Completed) Where stories live. Discover now