Asher's Point Of View
Yes!Nagawa ko.Pumayag siya na ligawan ko siya.Salamat po Lord.Kailangan ma pasagot ko si Ivani di na ako makapag intay.
Text ko kaya siya.11:00pm
"Hello Ivani gising ka pa?"
11:02pm
"Hello,Sino to?"
"Di mo na ako agad makilala?"
"Magtatanong ba ako kung kilala kita?"
"Ako to Si Asher."
"Asher? Paano mo nalaman number ko?"
"Sa Resume mo syempre."
"Ah. Okay"
"Bat gising ka pa?"
"Ah.matutulog na sana ko kaso
nagtext ka. Kaya yun.""Ah. Ganun ba sigi.
Sabay tayo pasok bukas ha! Daanan kita.""Ah. Bakit di na kailangan ano kaba."
"Basta. Daanan kita Goodnight."
"Oh. Sigi. Goodnight. "
"I love you!"
"Sigi. Bye. Sweet dreams. "
"I love you! "
11:15pm
"Matulog ka na. Bye."
Seen.
Nandito na ako sa bahay nila Ivani.
Pipiiiip! Busina ko. Kaya lumabas na si Ivani grabe ang ganda niya talaga. Lumabas ako para pagbuksan siya ng pinto.
"Good morning."Sabi ko
"Good morning."Sabi niya. At pumasok na siya sa saksayan.kaya nag mamaneho na ko papuntang company.
"Kumain ka na?" Tanong ko
"Oo, ikaw ba?" Tanong niya
"Oo tapos na." Sagot ko.
"Ivani I love you!" Dagdag ko.
"Ikaw ang aga aga hahaha!" Tumawa lang siya.
Nandito na kami ngayon sa trabaho. At gulat na gulat ang mga co workers ko ng nakitang kasabay ko si Ivani.
"Ivani punta na ako sa opisina ko." Pag papaalam ko.
"Oh. Sigi."Sagot niya.
Dumiretso na ako sa office ko. Grabe ang sarap sa feeling na nalalabas mo yung nararamdaman mo sa kanya. Okay lang kahit di niya pa binabalik ang I love you ko. Basta alam kong may chance ako.
Ivani's Point Of View
"Anong ibig sabihin nun beshy? Explain!" Tanong sakin ni thea.
Kaya kinuwento ko lahat at alam niya na din na nililigawan ako ni Asher. Kaya yung gaga kilig na kilig.
Nakauwi na ako at as usual hinatid ulit ako ni Asher dito sa bahay. Kasi daw gusto niya daw akong makitang nakauwi ng maayos.
Oh! My! Di parin masink in sakin tong lahat ng ito. Nililigawan niya na ako!and nag I love you siya sakin. Whaaaaa!
Pag umabot talaga sa 100 ang I Love You niya sasagutin ko na siya. Yun yung sign whaaaaa! Sa sunday na ang week vacation ng buong company. And unti unti malapit nadin umalis si Asher sa company.
___________
God bless❤️
YOU ARE READING
God Sent (Completed)
General FictionSi Ivani ay naniniwala sa salitang"The right guy, will come at God's perfect time." Makakahanap kaya siya ng right guy? Kelan kaya ang perfect time? Date Started:June 20,2020 Date Finished:June 25,2020