Prologue

1.1K 20 0
                                    

A/N: HI, PLEASE VOTE AND FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT. I WOULD REALLY APPRECIATE IT, THANK YOU SO MUCH! I HOPE YOU ENJOY READING THIS STORY AS MUCH AS I HAVE ENJOYED WRITING THIS.

LOVE, ENNJAJAJA

---------

Lauren's POV

"She's walking towards her car right now "

"Many people here wants to  interview her but no one can go near her because she's surrounded by her body guards."

"Ms. Vazquez is officially released out from the rehab after a month"

Pagpasok ko sa kotse, agad na nagmaneho yung driver ko. Napahawak ako sa sentido ko dahil hanggang ngayon ay masakit pa rin ang ulo ko. Dumagdag pa itong paparazzi na hindi ako tinantanan.

After an hours and 45 minutes, nakarating na kami sa sarili kong mansion which has a Arabian design in and out.

"Bilisan mo, buksan mo yung pinto." Utos ko sa driver nang mapark nito ang kotse sa  outdoor garage. Mabilis naman itong lumabas ng kotse at agad na pinagbuksan ako ng pinto.

Habang naglalakad ako paloob, sinalubong ako ng mga katulong ko at butlers.

"Mam gusto daw po kayong makausap ni Sir Lincon."

"Opo mam  ang bilin po samin, tawagan po sila kapag nakauwi kana raw po."

"Lagi pong tumatawag rin si Mam Amore."

"Dumaan rin po si Sir Lewis dito kahapon."

"Mam sorry po pero nagpupumilit po sila laging pumasok dito."

Huminto ako sa tapat ng pinto ng kwarto ko. Nakasunod sila sa likuran ko kaya tumalikod at at hinarap sila. Tinignan ko silang lahat ng masama.

"Ayokong makakarinig tungkol sakanila. At siguraduhin niyong hindi na sila makakapasok dito. That would be last time they will come here. Kapag nalaman kong nakapasok sila sa mansion ko, isa isa kayong mawawalan ng trabaho." Galit kong sabi.

Pumasok nako sa kwarto ko at padabog na sinara ito. Naglakad ako patungo sa King Size bed ko at napatitig sa kisame kung saan may full mirror size na nakadikit. Kasing laki ito ng kama ko.

"This will be the last time Lauren. "

"You need to stop your bullshit."

Inabot ko yung bote ng cuervo sa ilalim ng unan ko. Bago lang ito at agad kong binuksan.

"Fuck."

Tinuloy ko pa rin ang iniisip ko. Tinungga ko yung bote.

Maya maya tinigilan ko ito at agad na binato sa sahig, dahilan para mabasag ito at magkalat.

Colt's POV

I took a sip of my hot espresso coffee.

"Ms. Vazquez is finally out of the rehab again after a month."

"Amara Lauren, still stunning as ever."

"A million dollar contract is waiting for Ms. Amara today by the Vogue Magazine"

"She really knows how to fave fun." Said my assistant, Patrick.

"Where's her parents? Do they even know what they're daughter is doing?" My dad said.

Tumayo nako sa swivel chair ko at napatingin sa binta ko.

I don't know why Ms. Vazquez is always all over the news, especially her photos that are mostly bold and nude.

Why is she even famous? She's just a 22 year old woman who is clearly damaging her life.

That girl must be going through something.

I hate how every newspaper, magazine and even in tv shows her name and photos.

I felt dad's had tapped my shoulder

"Let's go Colt. The meeting will start in 15 minutes."

Inayos ko yung neck tie at hinigpitan.

---

I love you, I lied [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon