EPILOGUE

526 14 1
                                    

After five years...

"Daddy omg! Thank you!!" Tuwang tuwa na sabi ni Leigh habang pinapakita yung Pandora na bracelet na complete set na Disney princess charms.

"Look sis, daddy gave me this!!" Sabi naman ni Zeilyn habang pinakita yung Flower na necklace from Cartier.

Lumapit yung kambal sa daddy nila at niyakap.

"Thank you daddy." Sabay nilang sabi.

"You're welcome babies." Sagot ni Colt.

11th birthday ng kambal ngayon.  They celebrate it in their mansion. They invited their close friends and relatives. Nasa pool are silang lahat.

"Kids, time to blow the candle." Sabi ni Lewis.

Pumasok yung dalawang butler na may hawak na three layered pink cake na may butterfly design.

"Sis let's go!"- Leigh

Excited silang pumunta sa cake at pumwesto. Tumahimik yung paligid dahil mukhang nagwish muna yung kambal. Kanya kanyang kuha ng videos ang mga bisita.  Nagkatinginan yung kambal, at tumingin sila sa candle para ihipan ito.

May pumalakpak sa likuran. Nagsitigil ang lahat at napalingon sa likod.

"I hope I'm not too late."

Hinubad naman ni Lauren yung Gucci shades niya.

"Mommy!!" Sabay na tawag ng kambal. Agad itong lumapit sakanya at niyakap yung mommy nila.

"Happy birthday." Sabi niya sa kambal.

Lumapit si Colt sakanya at hinawakan sa braso. Hinila niya ito papasok sa loob ng mansion.

"After five whole years!? You didn't call or even messages us!? " Galit na sabi ni Colt.

"C'mon it's not easy to control myself. " Sabi nito.

"I-I thought you will never come back..." Malungkot na sabi ni Colt.

Hinawakan naman ni Lauren yung pisngi nito at hinarap sakanya.

"I'm here. And I'm not gonna go anywhere now...." Seryosong sabi ni Lauren.

"I'm ready to love you, Colt. I'm ready to give the twins a happy family. " Dagdag pa nito.

"You're always worth the wait." Sabi ni Colt at hinalikan si Lauren.

"Mommy!!"

Tumigil sila nang tumakbo yung kambal. Kinarga ni Colt si Zeilyn at kinarga naman ni Lauren si Leigh.

"Mommy we missed you"- Zeilyn.

"Yes mommy, we always wait for you to come back home."- Leigh.

"Don't worry, mommy is back. I'm not gonna go anywhere." Sabi ni Lauren at ngumiti.

"I have a lot of gifts for you two. " Excited na sabi ni Lauren.

"Really? Omg mommy can we see it na"- Leigh.

"Of course." Sagot ni Lauren.

Naglakad na sila ni Colt pabalika sa pool area. Huminto sila sa gilid.  Bumaba na yung kambal sakanila at tumakbo papunta sa mga presents ni Lauren. Naiwan sila ni Colt habang tinigtignan na magunbox yung dalawa.

Pinulupot naman ni Colt yung kamay niya sa bewang ni Lauren.

"I controlled myself too for five years." Sabi ni Colt.

Tinignan ito ni Lauren.

"Ako rin naman---"

Hinila ni Colt si Lauren at hinalikan ito.

"Damn I love you so much. " Colt said.

----

THANK U FOR SUPPORTING!! 💙 PLEASE SUPPORT MY OTHER WORKS TOO 😘

I love you, I lied [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon