Lauren's POV
It's 9 pm na.
Ano na kayang nangyayari sa living room? Nagpatayan na ba sila?
Binaba ko yung hair brush. Tapos nakong mag-ayos pang tulog. Hindi pa naman ako inaantok masyado.
Lumabas ako ng kwarto ko. Himala, walang body guards. Bababa na sana ako sa hagdan nang makita kong nakabukas ng konti yung pintuan ng kwarto ni Colt. Naglakad ako papunta doon at pumasok. Sinuri ko yung loob, wala siya dito.
Patuloy pa rin akong naglibot dito sa loob ng kwarto niya. Pumunta ako sa walk in closet niya.
"Walang sense of fashion." Sabi ko.
Halos puro tuxedo ang laman ng cabinet niya. Mamahalin ang lahat ng nasa loob nito. Kinuha ko yung belt ng Dolce and Gabbana for men. This belt is really expensive, ganto yung niregalo ko kay kuya noon.
"Anong ginagawa mo dito?"
Napalingon ako kay Colt na kakapasok lang. Naka tapis pa ito ng towel at bagong ligo.
"Wala. Napadaan lang." Kalmado kong sabi.
"Lumabas ka na sa kwarto ko. Bukas na tayo mag-usap. Mainit pa ang ulo ko dahil sa nangyari sainyo ni dad."
Wow. Bitter.
Teka, kung iinisin ko siya ngayon, panigurado magagalit ito sakin. At kapag nagalit siya, baka palayasin niya ako dahil sa galit.
Lumabas ako sa walk in closet niya. Dala dala ko pa rin yung belt niya. Nagbabakasakaling may mangyari samin, props lang.
Sinarado ko yung pintuan niya at ni lock. Pagkatapos, humiga ako sa kama niya. I'm wearing a red lingerie na laced. Dress ito at wala akong ibang suot pambaba kundi yung terno nitong red panties na lace.
"What the hell are you still doing here?" Bungad niya sakin pagkalabas sa closet.
"Mas malaki kasi kama mo. Mas masarap siguro dito matulog." Sabi ko.
Tinignan ako nito ng seryoso. Unti unti siyang naglakad papunta sa gilid ng kama.
"Stop playing around." Banta nito.
"Hindi pa nga tayo naguumpisa maglaro e." I said while raising his belt.
"Huwag ngayon, Lauren." Sabi pa nito.
Sige lang, mainis ka lang sakin.
"C'mon play with me." Seductive kong sabi.
Nakatitig pa rin ito sakin. Dahan dahan kong tinanggal yung laced panties ko sa harapan niya. Kunot noo naman itong nakatingin sakin dahil sa ginawa ko. Kinuha ko yung panties ko at binato sa sahig.
"If you're still thinking about what happened between me and your dad, don't worry. We just kissed. Nothing else happened. Besides, he's not that good anyways." Paninigurado ko sakanya.
"If you wanna get even, then prove it that you're good than your dad." Dagdag ko pa.
"Lauren..." Tawag nito sakin.
Napaka bagal nitong kumilos. C'mon, ako na naguumpisa. Don't keep me waiting.
Hindi ko alam kung bakit mas gusto kong may mangyari samin ngayon kesa makatakas ako.
Maybe I just missed having sex that much.
Bumangon ako at tumayo sa harapan niya. He's wearing his boxer shorts. Dahan dahan kong hinuban sa harapan niya yung lingerie ko.
"You are such a tease." Pagsuko nito.
Sinunggaban niya na ako ng halik.
He's kissing me passionately. I grabbed his neck to pull him closer.
BINABASA MO ANG
I love you, I lied [COMPLETED]
RomanceBOOK 1: I love you, I lied "You're a pathetic man who's so desperate. No wonder walang nagmamahal sayo." Lauren is the most highest paid model in the world. She's a heartless brat who always gets into trouble. She has a history of drug and alcohol a...