Lauren's POV
As usual, balik nanaman ako sa dati kong mood.
Kakatapos lang ng photoshoot ko. Sobrang sakit ng ulo ko dahil may hangover pako. Hindi kasi ako makatulog kaya uminom nalang ako sa balcony.
Andito ako ngayon sa mall kasama yung kambal. Kasalukuyan silang namimili ng mga laruan. Nakatayo lang ako at hinihintay na matapos sila. Hinayaan ko yung yaya nila na sundan sila.
May biglaang appointment si Trevor kaya hindi nakasama.
Biglang tumunog yung phone ko. Sinagot ko naman ito.
[How's the twins?]
"They're fine. We're gonna go home after this."
[Okay. I think I'll be home late. I still have a lot of patients for today.]
[I'll go now. I love you]
I ended the call.
Lumapit sakin si Zeilyn.
"Mommy can I borrow your phone? Watch po ako YouTube." Pangungulit nito.
"Zeilyn! How many times I told don't call me that on public!?" Inis kong sabi dito.
Napayuko naman ito.
"Mommy---"
"Isa ka pa Leigh!" Suway ko.
Nagumpisa naman itong umiyak. Tinawag ko yung yaya nila para patahanin.
Pumunta ako sa ipad section at bumili ng dalawang pro. Pagkakuha ko, binayaran kona ito agad kasama yung mga laruan nila sa push carts.
"Bilisan niyo, ilagay niyo na sa kotse." Utos ko sa ibang body guards. Kinuha naman nila yung paper bags at naunang umalis. Kinuha ko yung dalawang ipad at inabot sa kambal.
"Here. Use this, don't talk to me in the car." Sabi ko rito.
Nagumpisa na akong maglakad para mauna. Umiinit nanaman ako ulo ko sa dalawang to. Mabuti nalang pinasarado muna itong buong toy shop para samin, para hindi ako pagkaguluhan. Pagkalabas ko, inalalayan ako ng guards palabas dahil siksikan ang mga tao sa labas para magpapicture sakin.
Derederetso lang kami sa paglalakad hanggang makapunta sa parking lot.
Sa totoo lang, hindi naman ako yung 'soft' mom. If you're wondering about yesterday, once in a blue moon lang ako makaramdam ng ganong side sakanila after giving me their gift. Pero hanggang doon lang yon. I don't want to be too attached.
Lumaki silang dalawang mostly kay Trevor, after a year of giving birth, I started to model again and went to different countries. Halos si Trevor na ang nagpalaki sakanila. Binibisita naman sila ni Kuya kapag may time, of course, hindi ko naman pinapayagan bisitahin sila nila mom and dad.
"Nasan na ba sila!?" Tanong ko sa driver .
Ilang minuto na ang nakalipas pero hindi parin sumusunod yung yaya ay yung kambal sa kotse.
"Baka nag cr lang po."
I rolled my eyes. Pasaway talaga itong dalawang to.
Colt's POV
"How about this sir?" Tanong nung secretary ko.
Tinignan ko naman yung diamond set of jewelry. It's a gift for mom. Ipapadala ko sa bahay.
"We'll take it." Sabi ko sa sales lady.
Sinundan siya nung secretary ko para iabot yung bayad ko. Biglang nagvibrate yung phone ko kaya lumabas muna ako sa shop para sagutin.
BINABASA MO ANG
I love you, I lied [COMPLETED]
RomanceBOOK 1: I love you, I lied "You're a pathetic man who's so desperate. No wonder walang nagmamahal sayo." Lauren is the most highest paid model in the world. She's a heartless brat who always gets into trouble. She has a history of drug and alcohol a...