1

575 16 0
                                    

Lauren's POV

"Good job everyone. Congratulations Lauren, ang gaganda ng photos mo. Within this month malalabas na itong bagong magazine cover."

Napangiti ako.

Lumapit yung personal assistant ko at pinasuot sakin yung Gucci robe ko. Wala kasi akong suot. I mean on top.

The Magazine cover that I did was very daring. I was wearing a black laced underwear. I have no bra on top,I was covering my boobs with my right arm and my left hand is slightly pushing my hair giving it a messy look.

Dere deretso akong naglakad patungo sa dressing area.

"Go get my stuff. Tell the driver to get ready." Utos ko.

"Yes mam."

Kinuha ko yung fitted ko na white dress. Tube ito sa itaas at maikli sa ibaa. Hapit na hapit ito sa katawan ko at pinapakita ang kurba ko. Kina ko yung YSL high heels ko and black purse.

I'm going to a party. A Luxuray nigh club just opened. Me and my friends wanted to crash there.

Kyla: Lauren omg where are you

Gabbi: Oo nga, kakarating lang namin. In fairness ang kabog ng party dito.

Brad: Lauren are you coming?

Nagmadali nako dahil hinahanap na nila ako sa group chat namin.

Habang naglalakad ako, sinalubong ako ng mga bati at paalam ng mga staffs. Wala akong time pansinin ang mga ito dahil malalate nako.

"Bilisan mo ang pagmaneho." Bungad ko sa driver ko habang naka abang sa labas. Pinagbuksan ako ng pinto at pumasok nako.

Kinuha ko yung phone ko nag chat ng 'otw'.

After half an hour, nakarating na kami. Halos marami ring tao sa loob. Puro mayayaman at sikat na tao ang andito. This bar is exclusive only for the people like us.

"Look, that's Lauren"

"She looks so hot."

"I wanna take a picture with her."

"Shit. Duraan mo ako Lauren."

Puro bulungan ang naririnig ako habang naglalakad patungo sa table namin. I caught most of the attention of the people here inside.

"Hey million dollar sexy." Lumapit sakin si Brad at hinalikan ako sa pisngi. Nginitian ko naman ito at binati rin.

"Hi sis." Sabay na bati ni Kyla at Gabbi. Nagbeso beso rin kami at naupo sa pwesto namin.

"I can't wait for your magazine cover. It's all over the news"- Gabbi

"Oo nga. For sure ubos agad iyo kapag napublish."- Kyla

"C'mon let's cheers for Lauren. "

We raised up our shot glass with tequila and drink it up.

Lumapit sakin si Brad at bumulong.

"Do you wanna dance?" Tanong nito.

Colt's POV

"Dude tara na. Friday night naman ngayon, walang trabaho bukas." Patrick said.

"Oo pre. It will be fun. I have VIP reservation for us. " Logan added.

I sigh.

"Is that yes?" Pangungulit pa ni Logan.

"Fine. I won't stay long, I need to go home." Pagsuko ko.

"Oo tol basta andon ka." - Patrick

"Tara na. Kailangan ko talaga uminom." - Logan

I love you, I lied [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon