7

311 13 1
                                    

Lauren's POV

Sobrang nabobored nako dito sa bahay. It's 6 pm na. Halos wala akong ginawa maghapon. Busy ang mga tauhan ni Colt na maghanda para sa dinner kasama ang magulang niya. Pumasok rin si Colt sa opisina kaya naiwan ako magisa.

I'm wearing an aerial dress. Lace on the bottom that is see-through up in my thighs. And a low cut in front showing my cleavage. It's red and I'm wearing a red Chanel heels too.

Kanina pa ako inayusan ang sarili ko. I just did my simple make up, hindi ko naman kailangan magpa-impress sa magulang siya. And as my signature lip color, I'm wearing a bold red color.

Napalingon ako sa pinto dahil kumakatok nanaman yung maid.

"Mam kanina pa po naghihintay sila sir. "

I rolled my eyes. Actually 5pm palang andito na sila. But I kept telling them that I'm not yet ready. Dapat lang akong magpa-hard to get.

"Fine." Pagsuko ko. Isang oras na rin naman.

Tumayo nako at naglakad palabas ng kwarto, as usual sinalubong ako ng mga body guards. Nakasunod sila sakin hanggang makapunta ako sa dining area.

"Wow." Bungad sakin ng isang babaeng hindi gaano katanda. I mean his mom.

Nanlaki yung mata ko ng makita ko yung nasa tapat ni Colt. A.K.A his dad.

"Who's that?" Pagturo ko sa lalaki.

"He's my dad." Seryosong sagot ni Colt.

Nagkatinginan kami ng dad niya. Mukhang nakilala niya rin ako.

I stopped for a moment then I smirked.

"Ohhh, daddy..." Pangaasar kong sabi.

He's the guy I hooked up with before I was kidnapped. Yung hindi natuloy.

Napakunot ang noo ni Colt habang nakatingin sakin.

"Do you know each other?" Pagtataka ng mom niya.

Hindi makasagot yung dad niya. Pinipigilan kong matawa.

Okay, this should be fun.

"Do we know each other?" Nakangiti kong tanong sa dad niya.

Umubo naman ito.

"U-uh who wouldn't recognize her? She's all over the world. She's a famous model." Sagot nung dad niya.

Hindi nako sumagot. Naupo ako sa pwesto ko, sa tabi ni Colt.

Naguumpisa nang magserve ng dish yung chef. They were eating seafoods for dinner but I just had my regular bowl of salad and some sushi.

"So hija, how's your career? Is it too hard?" Tanong nung mom niya.

"No. I'm used to it naman po Mrs. Mendes." Sagot ko.

"Please, call me mom. You're already part of the family. Isa pa, sooner or later the two of you will get married diba?"

Halos mabulunan ako sa sinabi nitong matandang to.

"Mom I think it's too early to think about that." Pagputol ni Colt.

"Yeah. Besides I don't have any interest in getting married and having kids. " Seryoso kong sabi.

Naramdaman kong napatingin silang tatlo sa sinabi ko. Dahan dahang sinipa ni Colt yung paa ko mula sa ilalim ng table. It means ayusin ko yung sinabi ko.

"I mean, paano kami magkakaanak nito ni Colt if he always tell me to swallow his kids." Pagbibiro ko. It means swallowing his sperms. But ew palusot ko lang. That will never happen.

I love you, I lied [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon