1

1.1K 70 0
                                    

- các em nhận bài kiểm tra rồi xem lại có sai xót gì không.

thầy jisung đứng trên bục giảng cầm xấp bài kiểm tra hóa giao cho lớp trưởng. ông là giáo viên dạy hóa kiêm phó chủ nhiệm lớp 11A1 này.

chỉ mất vài phút bài kiểm tra đã được trả về tay các bạn học sinh. lớp học trở nên ồn ào do tiếng trao đổi la hét khi nhìn thấy điểm của chính mình.

- aa chỉ có 7.5 máy game của mình! máy game của mình!

bambam nằm dài xuống bàn khi biết số điểm kiểm tra lần này. toi rồi cậu đã hùng hổ nói với mẹ rằng kiểm tra lần này sẽ giành 8 điểm nếu không sẽ không được đụng vào máy game trong một tháng!

- không sao đâu mà bambam, mình cũng chỉ có 9.5 thôi, lần sau chúng ta cùng cố gắng nha.

- kim yugyeom!!! cút cút cút!!!

yugyeom học sinh giỏi hóa nhất nhì lớp bọn họ vẫn cười hì hì khi bị rắn nhỏ bambam đe dọa.

- jungkookie, thế nào? anh mày có 6 điểm thôi.

taehyung quay sang hỏi cậu nhóc vẫn im lặng từ lúc vào tiết hóa đến giờ. chỉ có sắc mặt là thay đổi thôi, khi nảy màu trắng rồi xanh bây giờ là màu đen rồi như cắc kè hoa í.

- jungkookie...

- chỉ...chỉ thiếu 0.25 thôi...

cuối cùng cậu nhóc cũng lên tiếng, nghe giọng cũng biết cậu kiềm chế cỡ nào rồi nhìn xem tờ kiểm tra cũng sắp bị cậu vò nát rồi.

- 0.25???

cả ba người đồng thanh hỏi.

- đúng! chỉ cần 0.25 là lên trung bình rồi cuộc đời còn thua cục shit!

- dốt hóa đúng là khổ mà hahahaha.

bambam khi nảy còn vò đầu bứt tóc biến đâu rồi? bây giờ chỉ còn lại thằng bạn 'tốt' thế này thôi.

- con người méo có ai hoàn hảo đâu bạn yêu dấu!!

- nhờ tao chuyền phao cho mày mới được 4.75 đấy nếu không 0.25 cũng đếch có nhá.

- kim yugyeom!!! xéo xéo xéo!!!

- chuyền phao? jeon jungkook ra chơi đem bài của em lên phòng lớp 12 gặp thầy.

thầy jisung không biết xuất hiện khi nào chen ngang cuộc trò chuyện của bọn họ.

- thầyyyy tha cho em lần này đi mà.

jungkook bày ra bộ mặt cún con mong thầy hóa tha cho lần này. nhưng gừng càng già càng cay thầy jisung vào nghề đã mấy chục năm không hiểu được ý đồ của cậu thì ông còn đứng đây?

trước khi quay thầy còn không quên bỏ lại một câu.

- lên lớp 12C2, lớp của con trai thầy đấy!

- dạaa thưa thầy, ra chơi em sẽ lên ạ.

- ...

- ...

- ...

- cái thứ hám trai.

- ra đường đừng nói quen tao.

- đã ngu hóa còn đi crush con trai giáo viên dạy hóa. Oan gia!

- mấy người cút trước khi tui cầm dao chém từng người.

- trật tự. tiết sau là tiết tự học cái em giữ trật tự lấy bài vở ra ôn tập.

nói xong thầy bước ra khỏi lớp trả lại giờ tự học cho lớp.





jikook | 0.25 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ