hôm nay thứ bảy được nghỉ jungkook không cần dậy sớm. khoảng tháng trước bắt đầu ôn thi thì cậu đã không chạy bộ thể dục nữa.
cậu ngủ một giấc tới hai giờ chiều. nếu không bị bụng đói đánh thức chắc ngủ đến tối rồi.
dậy đánh răng tắm rửa cậu đi xuống nhà kiếm đồ lót bụng.
chú làm nhân viên văn phòng sáng sớm đã đi nếu tăng ca thì đến tận khuya mới về. ông nội thì làm bảo vệ cho siêu thị gần nhà còn bà nội thì ở nhà nấu cơm coi nhà.
lúc cậu xuống thì thấy bà nội đã quét sân ngoài kia.
- dậy rồi sao? có đói không?để bà hâm cơm cho con.
bà nội thấy jungkook đi ra thì bỏ chổi xuống định đi vào hâm cơm thì jungkook ngăn lại.
- không cần đâu ạ, lát con ăn sẽ tự hâm.
cậu đỡ lấy tay bà dìu vào nhà ngồi nghỉ.
- bà nội ngồi nghỉ đi, để lát con dọn cho.
jungkook rót cho bà ly nước lấy cho bà ít chuối. bà có tuổi không thể ăn thức ăn cứng được chỉ có chuối là lựa chọn tốt nhất.
bóc vỏ chuối đưa cho bà xong jungkook chạy ra sân cầm chổi quét dọn vài chiếc lá khô. vào mở tủ lấy nước suối thì thấy tủ lạnh trống không. cậu nói với bà một tiếng rồi chạy ra siêu thị.
.
..
...
trời vào thu mà cái nắng vẫn gắt gao như ngày nào. vào đến siêu thị jungkook như được tái sinh. cậu lựa chọn những món hàng cần thiết cho vào giỏ bỗng nhiên có bàn tay chạm lên vai cậu.
jungkook giật mình quay ra, để nhớ xem...anh ấy hình như là bạn của jimin tên là seokjin thì phải.
- chào em.
seokjin là người lên tiếng trước. tuy không quen thân lắm nhưng jungkook vẫn lịch sự cười đáp.
- chào anh ạ.
- em là jungkook đúng không?
seokjin là một người hướng ngoại lại rất hòa đồng chẳng mấy chóc anh đã kề vai bá cổ jungkook như anh em thân thiết.
nhìn ra thái độ thân thiện hòa đồng của anh jungkook cũng cởi mở hơn. hai người câu được câu không trò chuyện, thoáng cái đã mua xong cùng nhau đi thanh toán.
'rầm'
- có mắt không hả bà già!
ở quầy mỹ phẩm vang lên tiếng đổ vỡ tiếp đó là tiếng la mắng của ai đó.
tiếng động thu hút sự chú ý của mọi người seokjin và jungkook cũng hướng đó quay ra.
là một cô gái đang chỉ ngón tay thon dài mắng bà cụ làm vệ sinh.
nhìn quần áo trên người cũng biết cô ta là thiên kim tiểu thư của nhà giàu có rồi. tuy rất xinh nhưng tính tình quá xấu đi không lịch sự lại còn vô lễ như thế với người lớn tuổi.
jungkook định đỡ bà lão dậy thì seokjin ngăn cậu lại. định hỏi thì thấy anh lắc đầu. nghe anh jungkook xách túi đồ ra khỏi siêu thị.
về đến nhà vừa kịp cơm chiều. jungkook rửa rau củ rồi nấu một bàn thức ăn đợi cả nhà về cùng ăn.
hạnh phúc của gia đình nhỏ chỉ vậy thôi.
tối đến khi vừa tắm rửa sạch sẽ bước ra định đi ngủ thì nhớ đến hôm nay cập nhập điểm trên thư điện tử.
cậu ôm lấy điện thoại leo lên giường mở lên thì tin nhắn đến liên tục. nhấn vào group lớp thì thấy mọi người đang bảo nhau xem điểm.
taehyung, bambam, yugyeom có nhắn hỏi cậu xem điểm chưa, bây giờ cậu nào có tâm trạng trả lời bọn họ. nhanh tay mở ứng dụng điểm xem. chỉ trong vài phút bảng điểm hiện lên.
jungkook cứng đơ nhìn chằm chằm điện thoại.
😜
BẠN ĐANG ĐỌC
jikook | 0.25
Fanfictioncuộc đời còn gì thúi hơn khi mày dốt hóa nhưng lại crush con trai thầy dạy hóa. #pjm × jjk _______________ by Busans_9597