- nghe nói lần này thầy jisung chấm bài lớp mình đó.
nhà taehyung và jungkook khá gần nhau, hai người vừa đi vừa nói đủ thứ chuyện lông gà vỏ tỏi.
- thật sao? cảm ơn anh nha, mãi yêu ~
- vcl jungkook mày làm anh nổi hết da gà.
taehyung xoa xoa hai cánh tay rồi cất bước đi.
.
..
...
tùy vào giáo viên chấm bài mà điểm thông báo ra chậm hay nhanh. thầy jisung thì chấm bài rất nhanh nhưng phải đợi tất cả giáo viên trong tổ chấm xong hết mới nhập điểm lên thư điện tử được.
jungkook đợi không nổi nên giờ ra chơi cậu chạy lon ton lên gặp thầy.
- thầy jisung ới ~
chưa thấy bóng người đã nghe thấy tiếng, thái dương thầy giật giật mấy cái ôi đau đầu quá.
- thầy jisung ới.
- nói chuyện bình thường đi đừng nũng nịu nữa. gớm quá!!!
thầy vẫn không thèm nhìn đến cậu giả vờ lục đục tìm gì đó.
- thầy ơi, em nghe bảo lần này thầy chấm bài. có thể cho em biết trước điểm không ạ?
jungkook bày ra vẻ mặt cún con hai mắt long lanh. nếu có chắc chắn bây giờ cái đuôi nhỏ kia đang ngoe nguẩy rồi.
- đương nhiên là...không nhé!
nói xong thầy còn bày ra bộ mặt trêu tức cậu.
- thầyyyy, đi mà thầyyyy.
jungkook nhảy sang dùng hành động ôm lấy cánh tay thầy lắc lư.
thầy jisung hết nói nổi đứa nhỏ này, lắc đầu cười nói.
- ừm...thật ra, thầy chỉ bật mí là...làm cũng ổn đấy jungkook à.
- thật sao ạ?
thầy đã nói thế thì cậu cũng gáng tin là bài mình ổn. chỉ cầu mong cho câu trắc nghiệm cuối đúng.
- tối mai là có điểm rồi.
vừa dứt lời tiếng trống vô học cũng vang lên. jungkook chào thầy rồi chạy nhanh về lớp.
mai là thứ bảy được nghỉ hay nói rõ hơn là cả trường được nghỉ một tuần xả hơi khi thi xong.
học xong buổi sáng thêm ba tiết buổi chiều là khỏe rồi.
.
..
...
thi xong nên giờ giấc cũng trở lại bình thường, jungkook có thể đợi jimin về rồi.
từ xa jimin đã thấy bé con đứng vẩy tay với mình. anh nói vài câu với đám bạn rồi đi nhanh về phía cậu.
mới gặp đã xoa đầu hỏi cậu có đói không.
jungkook bảo không đói lắm nên hai người lên xe đạp về.
từ lúc có 'tài xế' jungkook thì trừ lúc hai người trái buổi hay buổi sáng là đi xe nhà ra thì jimin vẫn luôn đi xe đạp với cậu. đôi lúc anh chở đôi lúc cậu cũng giành chở.
đi nửa đường mà chưa nghe jimin nhắc gì đến bài thi kia mà jungkook cũng không có ý định nhắc tới nên họ không ai nói về nó cả.
đến trạm xe jimin về nhà thì anh mới nói.
- bài thi thế nào bé con?
- thầy jisung bảo là ổn ạ nhưng em không chắc có được 10 hay không nữa.
jimin nghe ra trong giọng cậu mang theo tia ủ rủ cũng không lên tiếng an ủi chỉ xoa mái tóc hơi rối của cậu rồi tạm biệt lên xe về.
jungkook hơi luyến hơi ấm trên đầu mình. cậu nghĩ muốn anh xoa đầu cậu mãi, còn muốn được anh ôm không biết sẽ ấm cỡ nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
jikook | 0.25
Fanfictioncuộc đời còn gì thúi hơn khi mày dốt hóa nhưng lại crush con trai thầy dạy hóa. #pjm × jjk _______________ by Busans_9597