- jungkook tối đi tà tưa hông?
bambam vừa cho tập sách vào cặp vừa hỏi, lâu lắm rồi bọn họ chưa đi chơi cùng nhau cậu có hơi nhớ sẳn những ngày này lịch học ít nên tranh thủ đi cho khay khỏa.
- tao có hẹn rồi lần sau đi.
jungkook cũng không thèm nhấc mắt nhìn người. cậu đang hì hục dọn đống bừa bộn trên bàn.
hôm kia jimin bảo cậu không được cẩu thả như thế nên bây giờ cậu đang sửa đổi đây, lại nói đống bừa bộn đó chỉ toàn vỏ bánh kẹo ăn vặt chứ có tập sách gì nhiều đâu bởi cậu đây có bao giờ đem sách hiếm lắm tiết hóa mới đem còn không chỉ có mỗi cuốn tập đa năng này thôi.
- đi đi mà hẹn hò gì lần sau đi.
- không được.
- mày hẹn với ai đấy?
taehyung dọn xong cặp sách nảy giờ đang đứng ngay cửa đợi mấy con 'rùa con' kia ra.
- bí mật. không nói cho tụi mày biết.
cái vẻ mặt đáng kinh tỏm đó là sao? xấu hổ? ngượng ngùng? như bọn con gái mới biết yêu vậy.
- jeon jungkook!! nếu hôm nay mày không đi thì tao với mày chấm dứt!!!
bambam hổ báo dậm chân lên ghế ngồi ra sức đe dọa jungkook.
- hì hì tao đi trước nhaa
jungkook làm như không để lọt tai lời đe doạ của bambam đeo cặp lên vai đi thẳng ra cửa lúc đi ngang còn không quên hôn gió bambam một cái rõ to.
- !!! - bambam phẩn nộ😬
- haha về thôi hôm khác lại đi.
yugyeom nhìn cậu bạn nhỏ nổi giận cũng bật cười rồi nắm vai kéo cậu ra ngoài đi về.
.
..
...
jimin ra khỏi lớp học mặt trời cũng đã tắt nắng. xa xa vẫn là bóng dáng quen thuộc đang đứng dưới bóng cây.
anh bước nhanh đến ôm lấy cổ jungkook. jungkook theo quán tính đổ về phía trước mất một vài giây mới lấy lại thăng bằng.
- về thôi nào.
- hôm nay em có bài kiểm tra tiếng anh.
- làm được không?
- được sơ sơ thôi ạ, em lụi bốn năm câu lận.
...
hai người đơn giản vừa cười vừa nói, sánh vai nhau cùng đi tạo nên bức tranh bình dị là đẹp đẽ làm sao.
đến quán trà sữa jimin kéo tay jungkook vào. thuần thục gọi hai ly. một ly dâu dầm một ly cà phê đen.
dâu cho jungkookie cà phê cho anh.
jungkook vui vẻ chụp tấm ảnh đăng dòng trạng thái ngọt ngào.
_______ trà sữa bên kìa______
- bambam:...
- đậu má jungkook nó...nó...
- đm tức chết tao tức chết tao!!!
bambam vừa cầm điện thoại xem gì đó vừa gào thét, đối diện cậu là những gương mặt chẳng hiểu mô tê gì.
- thôi làm ngụm trà sữa cho đỡ tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
jikook | 0.25
Fanfictioncuộc đời còn gì thúi hơn khi mày dốt hóa nhưng lại crush con trai thầy dạy hóa. #pjm × jjk _______________ by Busans_9597