5

495 45 0
                                    

6 pm

bốn đứa có mặt tại quán thịt nướng. quán mới khai trương chật ních người.

nhìn qua chỉ còn vài chỗ trống.  jungkook nhanh chân chạy đến giành chiếc bàn dài cạnh cửa sổ.

vừa chạm đít xuống ghế thì nghe taehyung réo lên.

- a yoongi, jimin, mọi người bên này này.

nếu không học trễ thì có lẽ bây giờ taehyung đã học cùng lớp 12 với bọn jimin rồi. vã lại bọn họ quen nhau từ nhỏ nên cũng không xa lạ gì.

bọn jimin nghe tiếng gọi thì quay sang thấy taehyung đang vẩy tay, bên cạnh còn có thêm 3 người trong đó có cậu nhóc 'tỏ tình' anh hôm qua. jimin đi tới bàn họ phía sau anh là yoongi, namjoon, seokjin và hoseok nữa.

bọn họ là bạn thân nhưng vì seokjin và hoseok học khác khoa nên ít nhắc đến.

- bọn anh ngồi đây được không?

jimin bước tới mỉm cười hỏi còn không quên liếc mắt nhìn thỏ con cũng đang tròn mắt nhìn anh.

'đáng yêu thật!'

- được ạ.

thế là chiếc bàn dài chứa chín tên đực rựa, gọi ba vĩ nướng với gần hai chục đĩa thịt ba chỉ.

nhưng ai quan tâm điều này? mọi người đều quan tâm trừ hai tên cứ anh nhìn em rồi em nhìn anh.

nhìn mà tức!

- anh jimin, jungkook thích anh lắm í.

bambam không chịu nổi thằng bạn kế bên nữa, lên tiếng phá bỏ bầu không khí.

- jungkook? cậu nhóc hôm qua tỏ tình với anh đó sao?

jimin cười cười trêu chọc khi thấy vẻ mặt bối rối của cậu.

- em xin lỗi là em lỡ lời ạ.

khỏi cần soi gương cũng biết bây giờ mặt cậu đỏ thế nào rồi. bambam chết bầm lát về mày không xong với tao đâu, hừ.

- bé con, em bạo thật nha.

- em xin lỗi em xin lỗi anh.

càng nghĩ càng giận. bambam thúi gây họa còn ngồi cười như tên điên. chịu không được jungkook đưa tao véo ngay eo bambam.

- aaa bỏ cái tay thúi mày ra khỏi người tao.

jungkook trừng mắt với nó. mọi người thì cười ha hả tiếp tục ăn thịt. mọi chuyện dừng lại ở đây sao? đừng lại trong bầu không khí tràn ngập khói nướng thịt thế này sao?

có thể dừng lại nếu thằng yugyeom bớt rảnh.

- đúng đấy ạ. jungkook thường vào trang cá nhân xem mấy tấm ảnh của anh lắm ạ.

- thật sao?

jimin nhếch mép cười nhìn jungkook đầy thâm ý.

.

..

...

cả bọn ăn xong trời đã sập tối. nói câu tạm biệt rồi ai nấy lên xe về.

- hẹn gặp lại bé con.

- vâng ạ.

jungkook ngượng ngùng đáp lời anh. đã là gì của nhau mà anh ấy cứ gọi mình là bé con. xấu hổ muốn chết ><

đêm hôm đó không biết jungkook mơ thấy gì mà cười suốt đêm.




____________

Có ai biết Tròn Ủm mơ thấy gì không nào?  💙




jikook | 0.25 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ