8

363 39 0
                                    

buổi lễ kết thúc cũng đã năm giờ chiều.

khi anh kia nhận giải cậu ở dưới nhìn anh bằng đôi mắt ngưỡng mộ xen lẫn tự hào. họ còn nhờ bạn học chụp dùm tấm ảnh kỉ niệm nữa.

đã chiều cũng đã đến giờ bụng réo in ỏi, jimin đề nghị đi ăn cái gì đó và tất nhiên jungkook sẽ đồng ý rồi.

bọn họ ghé vào một quán vỉa hè gọi đại hai món. khi ăn cậu cố gắng để ý tất cả thói quen của anh. ví như anh chắc là không thích ăn măng tây từ nảy đến giờ anh chỉ ăn những thứ khác riêng măng tây thì bỏ một bên.

nghe được tiếng cười khẽ của người đối diện, jungkook mới phản ứng lại mình nhìn chằm chằm người ta nửa ngày, tức khắc đỏ mặt dời tầm mắt, cuối đầu xuống chỗ thức ăn của

- nhìn nữa mặt anh sẽ mòn đó.

- em xin lỗi ạ.

- sao cứ xin lỗi mãi thế?

- em...

jungkook ấp úng hình như cậu trước mặt anh hơi nhút nhát thì phải.

jimin gọi người tính tiền, jungkook giành thanh toán nhưng anh không cho, nói mãi đến lúc anh giả vờ đanh mặt thì cậu mới chịu im lặng.

lúc về anh vẫn chở cậu. đến khu vui chơi thì thấy jungkook cứ nhìn mãi nên anh ngừng xe.

- muốn chơi sao?

jungkook ngước lên nhìn anh đúng lúc anh cũng cúi xuống cậu. cả hai nhìn nhau rồi bật cười.

ba jungkook qua đời do tai nạn lao động khi cậu mới sinh vài tháng. khi cậu được năm tuổi thì mẹ cậu bước thêm một bước, bỏ lại cậu cho ông bà nội dưỡng cùng với số tiền hưu và tiền bảo hiểm mà ba để lại . hiện tại cậu sống cùng ông bà nội và một người chú hàng xóm. chú ấy bảo là bạn thân của ba, đến giờ chú ấy vẫn độc thân. ông bà lớn tuổi không còn sức làm việc nặng thì chú bảo dọn đến ở cùng.

vào khu vui chơi họ chơi tàu lượn rồi ăn kem. jimin không thích đồ ngọt nên chỉ mình jungkook ăn thôi. mãi ăn không nhìn đường mà cậu suýt va phải người ta. may mà jimin kéo cậu lại kịp. từ đó đến lúc ra khỏi khu vui chơi anh vẫn nắm chặt tay cậu. anh bảo.

- bé con thay đi lạc.

jungkook cảm thấy bọn họ cứ như đã yêu nhau rồi í, bọn họ nắm tay, cùng nhau đi ăn, cùng nhau chụp ảnh, cùng nhau đi chơi trên chiếc xe đạp què của cậu.

jimin không cho jungkook đưa anh về, trời tối chắc người nhà cũng mong cậu về sớm nên hai người chia tay tại trạm xe buýt. jungkook thì đi xe đạp jimin thì lên buýt cả hai cùng về nhà.




jikook | 0.25 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ