bài kiểm tra hoàn thành tương đối tốt đi.
cậu tự tin mình có thể đạt điểm cao, nếu trời phù hộ 10 điểm cũng có khả năng đi vì tất cả câu hỏi bài tập nhờ vào ghi chú mà yugyeom đã chỉ cậu chắc chắn mình làm đúng.
nhưng có một câu trắc nghiệm lại là câu hỏi ngoài. cậu mất mười lăm phút để suy nghĩ câu trắc nghiệm 0.25 điểm đó.
giám thị báo hết giờ cô đi thu bài lúc đó cậu như nhớ đến điều gì mà cầm bút khoanh vào đáp án.
ra khỏi phòng thi ai nấy đều như trút được gánh nặng, không cần biết làm tốt hay không thi xong là khỏe một nửa rồi.
nhưng jungkook thì không. để lần này có ý nghĩa rất quan trọng với cậu, nó quyết định cậu có thoát kiếp fa hay không đó.
vì 12 hôm nay thi hai môn nên jungkook không về cũng jimin. cậu vừa ra đến cổng thì thấy taehyung, yugyeom, bambam ở đó.
yugyeom và taehyung vẫn bình thản như thường ngày. yugyeom bình tĩnh vì chắc chắn cậu ta làm bài được rồi. taehyung thì làm được hay không anh ấy vẫn vậy không quan tâm lắm thì phải. chỉ có con rắn bambam ở bên là đứng ngồi không yên hình như làm không được.
nhưng trong bốn ngưới họ mong chờ nhất chính là bài của jungkook, bởi vậy khi thấy cậu bambam quăng ảo não ra sau đầu lập tức chạy đến bên jungkook.
- thế nào? tốt không?
- tạm thôi. mà nè bambam câu cuối trắc nghiệm mày chọn câu nào?
bambam đâm chiêu suy nghĩ rồi bảo.
- tao hông nhớ.
- làm sao mà hông nhớ được chứ.
- tao thấy câu hỏi ngoài nên khoanh lụi.
jungkook chỉ biết vỗ trán thở dài bó tay với đứa bạn. quay sang hỏi hai người kia.
- anh mày khoanh C.
- hả? em chọn B.
- anh mày lụi. anh yoongi bảo không biết cứ chọn đáp án thứ ba, xác suất đúng cao.
jungkook hoang mang mình anh rồi quay sang yugyeom mong tìm được người giống mình.
- tao chọn A. nhớ hơi hơi rồi chọn chứ không chắc.
thôi rồi. đến cả yugyeom cũng chọn khác cậu thì xác suất cậu chọn sai rất cao.
- mấy câu khác mày làm được không?
- được chỉ khoang lụi một câu đó.
cả ba ngạc nhiên nhìn cậu. dù không biết đúng hay sai nhưng nhìn cậu chắc như thế mọi người cũng vui vẻ thay.
- thế là được rồi, chỉ mất 0.25 thôi mà.
yugyeom vỗ vai cậu an ủi.
- nhưng không được 10...
giọng jungkook nhỏ lí nhí, trường học lại đang giờ ồn ào nên mọi người không để ý. mọi chuyện cứ thế bỏ qua cả bốn người bước đi về.
_________________
theo mọi người jungkookie có được 10 hông?
BẠN ĐANG ĐỌC
jikook | 0.25
Fanfictioncuộc đời còn gì thúi hơn khi mày dốt hóa nhưng lại crush con trai thầy dạy hóa. #pjm × jjk _______________ by Busans_9597