13

327 32 0
                                    

còn ba tuần nữa là thi học kì rồi nhưng trong đầu jungkook vốn dĩ không hề tồn tại một miếng kiến thức hóa nào cả, cậu cũng không biết bắt đầu từ đâu nữa.

- yugyeom, làm sao bây giờ.

- làm sao thế?

yugyeom thấy cậu ảo não cả buổi thì quay xuống quan tâm.

- làm sao để giỏi hóa ấy.

yugyeom khá bất ngờ với câu trả lời của cậu. là bạn với nhau đã lâu yugyeom không còn ngạc nhiên trước những con điểm tàn tạ của jungkook. yugyeom biết jungkook không thích hóa mà không thích thì làm sao mà học vô?

bây giờ khi nghe jungkook nói muốn giỏi hóa trong đầu yugyeom chỉ có thể đưa ra một lời giải thích đó chính là do jimin. chắc chắn, không sai đi đâu được.

- muốn giỏi cần phải học những điều cơ bản trước.

nếu jungkook có quyết tâm yugyeom rất sẳn lòng giúp đỡ cậu.

- học có lâu không? có kịp cho bài thi học kì không?

- muốn thi học kì điểm cao sao?

- đúng vậy.

thấy jungkook lần này có lẽ kiên quyết thật yugyeom cảm thấy có chút không quen, nảy sinh ý định trêu ghẹo cậu.

- cũng có thể...

jungkook nghe thế mắt sáng lên định ôm lấy yugyeom nói cảm ơn thì nghe cậu ta nói.

- ...gọi một tiếng hyung nghe thử xem.

yugyeom nói bằng giọng khiêu khích khi nói còn hất hất mặt.

jungkook giận đen mặt đá cậu ta một cái. hứ thấy mà ghét.

- tao đi hỏi hayeon, đếch cần mày nữa.

hayeon là lớp phó học tập lớp họ. cũng rất xinh, dễ thương học giỏi có hơn chứ không kém tên đầu gấu này.

- tao giỡn tí thôi mà, ai chứ jungkookie đẹp trai đáng yêu lại sexy ai mà không giúp.

- mé, mày có thể quên vụ đó được không.

bọn này cứ lấy chuyện đó ra ghẹo cậu mãi.

- phải học những gì đây.

bỏ những thứ không liên quan ra sau đầu jungkook lại tập trung về vấn đề chính.

- được rồi, tao sẽ tóm gọn cho mày những kiến thức cần sử dụng trong kì thi này.

.

..

...

- có hiểu không?

jikook | 0.25 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ