THM 31

53.3K 961 216
                                    

When there's smoke, there's fire. Char!

—————————

Should I call him?

Hindi pa din kasi ako mapakali. Kanina pa ako paikot-ikot sa kwarto kakaisip sa mga mangyayare after nitong gulong napasukan ko.

Nagulat ako nang biglang tumunog ang cellphone ko. It's him!

I cleared my throat first before I answer the call.

"Hello?" Kiming sagot ko.

"Have you been a good girl, milady?" His voice sounded raspy.

I couldn't help but bit my lip. His words tingle something sinside me. Pinipigilan kong mapangiti sa tanong niya.

"Hmmm. I don't know....."

He heaved a sigh.

"Fuck...I miss you..."

Miss mo na pala ako edi sana puntahan mo na ako dito. May sa pusa ka naman.

I rolled my eyes. I'm being clingy na huh.

"So...kamusta na pala yung issue about you?" I suddenly asked.

Sana naman ay na-settle na iyon.

"You mean the issue about US?" He replied, emphasizing the last word.

Tinakpan ko ang mukha ko ng unan. Ghad! Why do I feel giddy?! Ang babaw ko. Ang landi ko!

"Us? Tayo ba?" I said, provoking him but he just chuckled.

"Ayaw mo? I-bahay kita dyan eh."

I swear, I could hear my soul screaming and my heart dancing in jazz.

Ito rin ba mga pick-up lines niya sa mga babae niya? Kaya baliw na baliw sa kanya.

"Ibabahay mo ko tapos papatayin mo ko doon?" Medyo iritado sa naiisip about his girls.

"Imma tie you up in bed. Stab your pussy deep with my dick. Fuck you hard as you scream my name. And then watch you die in pleasure. How about that?" I could imagine him smirking while touching his jaw.

I'd lie if I say his dirty talks do not excite me. I'm already wet down there.

Ghad! I hate myself for not buying vibrator.

Nakakainis na lalakeng iyon. Mabuti na lang nakatulog ako ng maayos without pleasuring myself. Sayang ang french nails!

Yun nga lang pagkagising ko, sandamakmak na calls na ang natanggap ko from my P.A. and Devionne.

Agad akong nagpahatid sa studio. Devionne seemed really annoyed.

What did I do this time?

I was really nervous when I stepped in to the building.

"Anong meron, Dev?" I asked him. Nakatalikod siya sa akin.

May kausap itong lalake na isa sa mga staffs ng studio. Pinaalis niya agad ito nang marinig ako at nilapitan ako.

"Ano na namang ginawa mo babae ka?" Tanong niya sa akin sabay kurot sa tagiliran ko.

"Ouchy! What's that for?!" Reklamo ko. Ang sakit kaya!"

May pinindot siya sa phone niya bago iyon pinakita sa akin. Agad na nanlaki ang mata ko nang makita iyon.

"Where did you get this?" Inagaw ko ang phone niya at ni-zoom iyon.

Picture iyon noong time na nag-swim ako sa may Batanes.  Nakatalikod ako sa camera. Kitang kita ang tattoo ko na 'Zeifrid Nolen Montenegro" near my rear.

"Kilalang-kilala ko na ang mg models ko, Tanya, so I know this is you. Kaya nga lagi kang nakasuot ng sarong kapag may shoot ka."

Devionne treats me like his family sme with other models. Alam kong concern lang siya sa akin.

According to him, the picture went viral after what happened to the talk show with Laurice. Now people are speculating na ang babae from that beach (which was me) and the girl who answered the phone are the same.

Ghad! Ano ba naman 'to! One after another.

"Tell me, have you seen your billboard and the one posted in front of the malls?"

I shook my head. Mas lalo akong kinabahan.

Hinigit niya ang kamay ko at tiningnan ang tattoo na nasa wrist ko.

Shit! I forgot to conceal this one!

"Pinapasakit mo talaga ang ulo ko, Tanya!" Muling niyang kinuha ang phone at nilapit iyon sa kanyang tenga.

"I already contacted Arthur to replace those. Pumayag naman siya. Sana lang natanggal na yung mga nakalagay sa malls." Sabi niya sa akin.

Hala! Alam na din kaya niya? Anong iisipin nila saken? Ng mga tao?

I massaged my temple in frustration. Hindi ako makapag-isip ng ayos.

I tried calling Zeno but he's in another call.

"Ang dami kong pictures. Jusko Rina nae-stress ako sayo." I told to my PA. Siya nga kasi diba ang namili ng ilalagay na photo ko sa mga mall at billboard.

"Attitude ka kamo, Miss Tanya. Wala ka namang sinabi sa akin."

Inirapan ko siya. Lalo lang sumasakit ang ulo ko sa babaeng 'to.

Buong araw ko prinoblema ang issue about me. I should expect for the worst.

Tinawagan din ako ni Zeno. I told him about what I learned that day pero parang wala lang sa kanya.

"What's wrong with that, anyway? I didn't mark your body just for you tp hide it." He answered me.

"Sira ka ba!? Anong sasabihin sa akin ng family ni Laurice? Ng family mo? You're the President's son! Malaking eskandalo 'to!"

I turned off my phone after that. Iniisip ko tuloy kung bakit pa umuwi ako ng Pilipinas kung ganito lang mangyayare sakin.

What would my mom think kapag nalaman niya 'to?

I drank myself to sleep. I was in deep slumber when I felt something weird was moving on top of me.

I could feel warm touches in my neck. Someone's kissing me there while dry humping me.

Agad napamulat ng mata. What the!

"D-Dreymont!?"

__________

Please support me by tapping the star icon. Love you!

The Hired MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon