Chapter 3

35 0 0
                                    

Maaga akong nagising despite of the fact na 3 hours lang akong nakatulog. Hindi kasi ako agad dinalaw ng antok dahil sa lintik na halik na yan.

Naabutan kong nakaupo si Grey sa may couch. In-off ko na yung Tv kaya naman napalingon sya sakin.

The way he looks at me na parang napakaganda kong nilalang sa mundo makes me formed  a wide smile. Lumapit ako sa kanya at naglakad na parang model.

Inilapit ko yung muka ko sa kanya tsaka ko sya pinitik sa ilong.

“ What was that for huh?.” Banas pa sya sa lagay na yan.

“ Masyado ka kasing nagagandahan sakin. Infact yung laway mo tumutulo.”

“ ASA. Ikaw maganda?? Ewan ko na lang ah!!.”

“ Whatever. Bilis-bilisan mo at ayaw kong mabagal.”

Nauna na ako sa loob ng sasakyan. Ngayon kasi kami pupunta sa Mall at gagawin kong driver/ alalay itong mokong na ito.

<Fast-forward>

Lihim akong tumatawa sa itsura nitong si Grey. Kanina pa sya nakasibangot dahil na rin siguro sya ang pinagbitbit ko ng mga binili ko. Malas nya at ngayon ko naisipang mag-ubos ng pera.

Taeness na yan naiihi ako. Hinatak ko si Grey hanggang sa makahanap ako ng pinakamalapit na comfort room.

“ Hoy!! Wag kang aalis magccr lang ako.” Sinamaan ko sya ng tingin.

“ Basta dalian mo na lang kung ayaw mong umuwi mag-isa.”

Pumasok na ko sa CR. After 20 minutes lumabas na ako.  Syempre pagkatapos kong jumingle nagretouch na din ako kaya medyo matagal.

Lumingon ako sa paligid ko and guess what ang mokong na iyon hindi ko man lang makita. Taena tinotoo ata yung banta nya.

Dahil mabait ako naghintay ako ng mga 5 minutes kasi baka nagjingle lang din yung tao. Naiinip nako kaya hindi na ako nakatiis at pumasok na ako sa loob ng male comfort room.

Expected ko ng magugulat yung mga lalaki sa loob. Pero hindi ko na lang pinansin dahil badtrip ako. Inisa-isa ko silang tignan para makasiguro kung nandun ba yung mokong.

Taray nga nung isang matanda eah todo tago sa kanyang sandata . As if naman may interes ako sa kulubot nyang balat. Like hello konting hiya naman lolo.

Sinipa ko yung pinto ng bawat cubicle. Dahil hindi ini-expect ng nasa loob ang isang baliw na kagaya ko kaya naman nataman sya sa kanyang swords ng saktong pagsipa ko sa cubicle ay pagbukas nya naman ng pinto nito.

“ Sorry I did’nt mean to that . Swear!!.” Nanlalaki yung mata ko nyan habang nakatakip yung bibig ko sa kamay ko.

“ Argggg. What are you doing here in males comfort room. Sa kabila ang pambabae not unless your . .” Tumingin sya sakin na para bang sinusuri ako.” Gay.”

“ Are you blind? Nakita mong sa ganda kong to magmumuka akong bakla. Ano to gaguhan?.”

Hindi porket gwapo sya ay  pagbibigyan ko. Nako baka gusto nitong magka-Scandal sa CR. Tehehe charot lang po ;)

“ Sorry. . .Ahmmmm what are you doing here anyway?.”

“ May hinahanap kasi akong unggoy na nakawala. Sige gotta go!! Sorry ulit.”

Lumabas na ako ng CR. Nako talaga naman pag nahanap ko yung mokong na yun patay sya sakin.

]]]]]]

Dammit!! Hanggang kailan ba ako dapat maghintay sa kanya. Ang bigat kaya ng mga hawak ko. I look at my phone na kanina pa nagvi-vibrate. Si Jet pala ang tumatawag.

I answer the call.

“ What do you want?.”

“ Hey. .your so mean bro!!.”

“ Cut the crap Jet. “

“ Whooow!! Chill bro. “

Malas lang ni jet at wala ako sa mood para makipag-biruan. Bwicit kasi yung babaeng yun nakakasira ng araw. 

“ What now?.” Naiinip na sabi ko.

“ Where are you? Nandito kami sa Tambayan. Ikaw nalang ang kulang pare.”

“ Fine. I’ll be there. Just give me a few minutes.”

I hang-up the phone bago ako tuluyang mainis kay jet. Tamang-tama at malapit lang ako sa Resto na ginawa na naming tambayan na magkakaibigan.

Pasensyahan kami ng babae na yun. Umuwi sya mag-isa.

Pagdating ko sa resto agad akong pumunta sa lugar kung saan nag-hahasik ng lagim ang mga gago kong kabarkada. What do you expect ganyan talaga kami laging center of attraction.

“ Whats up bro?.” tanong sakin ni Jack pagkatapos ay nakipag-hand gesture sakin.

“ What’s with the face? “ sabat naman ni Jet with a smirk on his face.

“ Mga gago tantanan nyo nga ako.!!.” sabi ko naman sa kanila habang ako ay iritang-irita pa din.

“ So, tell us ganyan ba ang itsura ng taong naka-homerun kay Ms. Cheerleader.” Jack said in his teasing tone.

“ Well talking about her. She’s really good in bed. She’s a pro man!!.”

A wide smile formed in my lips when I remember that night.

“ Whoooow..” they both said in unison and pagkatapos ay nag-high five pa ang mga loko.

“ Anyway nasan si Coby?. “ I asked while drinking my favorite guava juice.

“ Speaking of the devil.” Si jet habang nakikipaglandian sa phone.

“ Ohh!! Men I miss all of you. . Give your buddy a bear hug!!.”

Sinamaan ko lang ng tingin si Coby. Para kasing tanga kung anu-anung nakakadiring salita ang lumalabas sa bibig. In return he just laugh and laugh and laugh until he die.

“ Ang bading mo pre!! Parang one week ka lang nawala ganyan ka na.”

“ Ganyan ang epekto sa kanya ng mga hot Blonde Jet.” Jack said a matter of fact.

“ You have no idea guys how lucky I’am with this fast few days. “

“ Your such a pervert coby.”

“ Look whose talking. Wag ka nga magmalinis Grey. “

We spend our time talking about women, sex, cars and so on and so fort. Hanggang sa mahagip ng mga mata ko ang pamilyar na muka ng papalapit sa table namin with her deadly glare that give me goosebumps all over my body.

She's Limited EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon