chapter 14

16 0 0
                                    

I can’t understand myself anymore, dati kapag may mga babaeng lumalapit sakin, I’m more than willing to entertain them knowing that this woman in front of me is goddamn hot. But now parang gusto ko lahat silang layuan na akala mo ay maroon silang malalang sakit. Napabuntong hininga ako, at naiinis na tinignan ang babaeng kanina pa ako sinusundan. Goddammit!! They are parasites and I want them all to leave the hell out me alone.

Napahinto ako sa paglalakad ng makita ko si Yassmine di kalayuan samin. Nakadama ako ng galit when I saw her happily talking with Ace Mendiola, a certified playboy. Naningkit ang mata ko ng mapansin kong nakaakbay ang gago sa kanya at nakapulupot naman ang isang kamay nito sa bewang ng lalaki.

I felt this urge to punch that guy, I silently cursed myself for acting so weird. I never felt this feeling before , but whatever this feeling is, I fucking hate it.

Napalingon sya sa direksyon ko, and our eyes met, Maybe it was just my imagination that I saw pain in her beautiful eyes but after a few second. I can’t see any emotion.

Dumaan sya sa gilid ko na hindi man lang ako kinikibo. I was like an invisible in her eyes and that fact make me more anger.

I look at the woman infront of me na kanina pa nagsasalita, She was my type. Beautiful, Hot and sexy. Pero sa mga oras na ito ni wala syang dating sakin.

“ let’s have a date.”

Shock was written all over her face after what I said, Nagtilian naman ang ibang babaeng nakapaligid samin na lalo lang nakapagpairita sa akin. Hindi ko na sya hinayaan pang magsalita pa hinawakan ko sya sa kamay at inakay na paalis.

Naabutan ko pa ang papalayong sasakyan kung saan nakasakay si Yassy at si Ace. Nagmamadali akong sumakay  at agad na pinaandar ang sasakyan.

“ Grey baby, Saan tayo pupunta?.” Malambing na sabi ng babaeng katabi ko na hindi ko man lang alam ang pangalan.

“ You just know when we get there, “ I gave her a fake smile at nagmamadaling sinundan ang sasakyan nila Yassy, sapat lang ang distansya ng sasakyan ko sa kanila para hindi nila mapansin na lihim akong sumusunod.

Huminto ang sasakyan sa isang resto na malapit lang sa school, good thing at naisipan kong mag-sama ng babae. In that case I have my alibi para hindi malaman ang agenda ko.

Matapos kong ipark ang sasakyan ay hindi muna ako agad lumabas. Ilang minuto muna akong nanahimik lang. Napatingin ako sa katabi ko ng magsalita ito at ang isang kamay ay nasa mga hita ko.

“ I thought were going to some private room.” Disappointed na sabi ng babae

“ We eat first.” Kalmado kong sabi.

“ but I want to eat you.” Malanding nyang sabi habang lalo pang tumaas ang kanyang mga kamay hanggang sa mapunta na ito sa aking private parts.

“ Later, but for now let’s eat because you need more energy.” I said seductively .

The moment na makapasok ako sa loob ng resto agad kong inilibot ang aking paningin hanggang sa huminto ito sa isang table kung nasaan ang aking pakay.

Nagtagis ang aking mga bagang at humigpit ang pagkakatiklop ko sa aking kamao. Masaya silang kumakain hanggang sa napansin kong may pinagtatalunan sila. Pinigilan ko ang sarili kong lumapit sa kanila at kwelyuhan ang gago. Pero ang mga sumunod na pangyayari ang lalo pang nakainis sakin. I can’t imagine how mad I’am right at this moment.

“ Hey are you alright, Kanina kapa wala sa sarili Grey.”

Hindi na ako nagsalita at iginaya nalang sya patungo sa bakanteng table sa likudan ng pwesto na inookopa nila Yassy. Sinadya kong dumaan sa gilid nila at ipadama ang presensya ko.

She's Limited EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon