Chapter 5

26 0 0
                                    

What a nice life to start a Day!!

Sa sobrang saya ko napapakanta pa talaga ako with matching kembot.

“ Motherfucker!!.” Alright OA na kung OA pero napatalon talaga ako ng bigla nalang may dumikit sa mga binti ko.

Walang hiya kang pusa ka muntik na kong mamatay sa gulat.

“ What’s your name pussy cat? Oh wait gutom ka na ba? Osige-sige dahil mabait at maganda ako bibigyan kita ng food.”

After kong mag-effort na ipaghanda ng makakain itong etchoserang pusa na to. Aba’t inisnab ba naman ang hinanda kong Bacon, Hotdog with fried rice.

“ Hoy muning ang arte-arte mo ha!! Ikaw na nga lang ipinaghahanda ikaw pa ang mapili. Hindi mo ba alam na madaming pusa ang nagugutom sa mundo. You have no idea kung anong hirap ang dinaranas ng mga kapwa mo. Oo nga at 9 ang buhay nyo pero naman hindi yun sapat na reason para patayin mo ang sarili mo just because you don’t like the food. Tell me what the hell do you want? Huh? Inihaw na daga? Daing huh??? Ano?? Magsalita ka!!!.”

“ What the hell are you doing with lily?”

“ HOLYSHIT!!! . .” Tinignan ko ng masama itong si Grey “ Anong problema mo bakit ka ba nanggugulat huh? Tsaka pano ka nakapasok? “

He just gave me a death glare at pagkatapos ay kinarga nya ang pinakamamahal nyang Singaporean breed na pusa na ang pangalan pala ay lily.

“ Are you a natural born idiot? . Hindi mo dapat pinapakain si Lily ng tira-tira mo!!.” Singhal nya sakin .

Pagkatapos nyang bigyan ng pagkain si Lily tsaka sya humarap sakin at hinawakan ang magkabila kong braso.

Gwad!! The way he look at me right now gives me goosebumps. I’m DEAD.

“ M-malay ko bang sosyal pala yang pusa mo and I’m not idiot baka ikaw?”

“  You know what I hate you the first time I saw you.  Hindi ko alam kung anung tumatakbo sa isip ni mommy para patirahin sa bahay namin ang isang kagaya mong sakit sa ulo.”

“ Hindi ko rin naman gustong tumira dito lalong-lalo na at nandito ka.”

“ Do you have any idea kung anung hirap ang dinanas ko kagabi just because pinalitan mo yung password ng bahay para hindi ako makapasok? Kinagat ako ng batalyong lamok, nalaglag sa bakod at naulanan . . “

Bullroar!! Pader na pala ang nasalikod ko it only means nacorner nya nako. Our face are inch apart. Believe it or not pero para akong na mamagnetize sa itsura nya. Infairness his really handsome pala talaga. I can also smell his fresh breath and very masculine scent.

“ L-lets look at the positive side nalang okey. Atleast hindi ka namatay sa labas at nandito ka na ngayon sa loob. “ I just smile at him .

“ Whatever you say malaki pa din ang kasalanan mo sakin. I’m warning you stop meddling with my affairs and ofcourse STAY AWAY FROM LILY.”

“ FINE. . . FINE.. . Sabi mo eah!! Ohh ano tapos kana?.” Medyo bored kong sabi para hindi nya mahalata na apektado na ko ng karisma nya.

“ Ohhh. I almost forgot. “

Akala ko aalis na sya but I was wrong he kiss me torridly.

Weird but I responded to his kisses with the same intensity.

And my heart. Yeah my stupid heart beating abnormal.

Gosh this is the first time I felt that my knees turn to jelly.

Naghiwalay lang ang mga labi namin ng kapusin kami ng hininga.

“ Your kiss sucks!!.”

Before I can say a  word . He already walk out of the room with a smirk in his face.

Lesson learned . You should not let your guards down.

She's Limited EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon