I was enjoying myself playing with my tab na natatakpan ng notebook.
Kung titignan para lang akong seryosong nakikinig ng discussion but the truth is kanina pa ko naiinip. Matagal ko ng nabasa yung lesson na tinuturo ngayun kaya naman wala akong interes na makinig.
One more thing, Dahil hindi ko katabi yung babae na yun kaya naman medyo nakakahinga ako ng maluwag. For me she’s nothing but a walking disaster, and definitely freakishly annoying.
May tumama sa ulo ko, it was a crumpled paper . Tumingin ako sa likod ko at nakita kong seryosong nanunuod ng kung anong kababalaghan si jet at jack. Tsk!! Kalibugan nga naman ng mga loko walang pinipiling lugar miski oras.
Tapos napatingin ako sa bandang likod dun malapit sa may bintana only to see her. I try to hide my amusement when I see her trying to be innocent even if it was too obvious that she’s the criminal. I’ts kinda cute . Anyway I just gave her a death glare at pinagpatuloy na ang paglalaro ko sa tab.
Naulit ng naulit ang pag-bato nya sakin. I find it really irritating but instead of facing her mas pinili kong manahimik at hayaang mapagod sya sa ginagawa nya. I know naman na plano nya talagang inisin ako pero kung papatulan ko sya para ko na din sinabi na panalo sya.
I stay calm as I can ng magulantang ang lahat sa isang tunog.
“ Fuck Grey ang baho.”
Napilingon ako sa kanya. A playful smile is written all over her face.
And damn everyone is giving me a weird look.
“ What the---“
Hindi pa ko natatapos magsalita ng tumunog naman yun.
“ Tangna this!! Pare.”- Jet
“ Kadiri ka dude.”-coby
“ Such a pig.”- Jack
“ What are you guys talking about…..”
Bullroar!! Seriously what is that girl up to!!
This is not funny anymore.
Everyone is acting stupid making a FART a big deal. Seriously asan ang utak nila? It’s natural but the fact na ako ang pinagbibintangan is to much.
Lumakad sya papunta sa desk ng prof. since diniss-miss na ni Miss Naval yung klase at pagkatapos ay kinalampag iyon. All eyes on her.
Dammit!! She’s really beautiful.
“ We should thanks Mr. Ford for his non-stop farting . Finally natapos din ang boring subject natin. “
She wave her hand cheerfully and smile at me. I walk towards her direction.
Inilapit ko yung muka ko sa kanya. To be honest I have this urge to kiss her luscious lips ng magawi yung paningin ko sa kanya. Buti nalang at napigilan ko.
“ You’ll pay for this .” I said in a dangerous voice.
“ Sure. .”- She said with a smirk in her face.
Tangna gusto ko syang hapitin at halikan sa harap ng madaming tao. Naiinis ako sa sarili ko kung bakit ako nagkakaganito. I knew that I see her as a bitch who never failed to annoyed me but at the same time nagagandahan din ako sa kanya na yung tipong kahit anong gawin nya it looks very sexy.
Sa inis ko sa sarili ko sinuntok ko yung blackboard dahilan para mabutas ito. I walk out of the room. Tinawagan ko agad yung butler at sinabing magpadala ng magpapalit doon sa nasira kong blackboard.
Dumeretsyo ako sa Tennis court pagkatapos kong magpalit ng jersey. Stupid me for using my right hand, bigla kasi akong nakadama ng kirot ng yun ang ginamit kong pangserved ng bola. Napuruhan ata dahil sa pagkakasuntok ko.
Inilipat ko yung raketa sa kaliwa kong kamay buti nalang at left handed ako at iyon ang ginamit na pang served at pang palo ng bola. Walang tao sa court kaya nagulat ako ng may tumira ng bola mula sa likod ko.
“ Captain , muka atang masama ang timpla mo ngayon ah.”
“ Joshua, anong gingawa mo dito? Wala kabang klase?”
“Boring sa klase. Wanna play a game ? “ He asked me .
I’m the captain of Lawn Tennis Club. Ka-team ko si Joshua at mas higher year ako sa kanya ng isang taon. His really a great player kaya naman sya ang madalas kong ka-practice game bukod kay Jerand na vice captain.
The game went well. His really great but still I won. Binuhos ko yung bote ng tubig sa ulo ko pagkatapos kong uminom.
“ You really are a monster in tennis court, I wonder kung kelan kaya kita matatalo. But still I enjoy the game muka kasing mas inspired ka kanina. “
“ Tado, sadyang hindi mo lang ako kaya.” Sabi ko naman.
“ Whatever you say so Captain. Nga pala anong nangyare dyan sa kanan mong kamay? Yung kaliwa kasi yung ginamit mo kaya nanibago ako sayo ah!!.”
Napatingin naman ako sa kanang kamay ko and then suddenly a beautiful face of a witch flash in my mind. Hindi ko akalain na napangiti na pala ako.
“ You smile like an Idiot. Care to share your secret?.” Joshua said teasingly.
“ Nahh, Kalalake mong tao kachismoso mo, Sige maiwan na kita may kailangan pa pala akong gantihan. “
Dumeretso ako sa clinic kanina after kong maligo sa shower room para hindi ako amoy pawis. Pinalagyan ko ng benda yung kamay ko sa nurse na wagas kung magpacute sakin. Hindi ko sya masisisi ang pogi ko kaya at mabango pa. So I used my charm para makahingi ng gamot sa kanya. Gamot na maaaring magpalabas ng kinain mo. Sinabi ko lang sa kanya na hindi ako matunawan at kailangan ko ng ilabas yung mga kinain ko na dalawang kamay nyang ibinigay naman sakin ang hinihingi ko.
I smile sheepishly ng makakuha nako ng pagkain at dumeretsyo sa table na kinaroroonan ng mga gago kong kaibigan at ni Yassy.
Let just say na maganda at sexy sya pero hindi nun mababago ang katotohanan na may kasalanan sya sakin na dapat nyang pagbayaran.
This is payback time sweety!!.
The best way to get my sweet revenge is through her stomach.
Pabagsak kong nilapag yung tray na puno ng pagkain. Nasa gitna ako umupo since ang magkatabi ay si coby at yassy, sa kanan ko at jet at jack sa kaliwa.
“ Epic ka kanina pare!!.”- Jet
“ Gago, Manahimik ka kung ayaw mong lumipad tong tray sa muka mo.” – Ako
“ Tsk. Hindi na mabiro to oh. . “ – Jet
“ Girlfriend, kain ka lang ng kain ah!.” Coby to Yassy
“ Hindi nga ako mapakali kung ano uunahin ko eh.” Yassy to coby
Parang hindi ako nageexist sa kanila huh?? Maghintay ka lang patay ka saking sexy witch ka magiging arinola babe kana mayamaya lang.
“ Etong si Grey parang gago kung makangiti”- Jet
“ Hindi lang PARANG gago na talaga yan.” – Jack
“ Tangna nyo magsitahimik na nga lang kayo.”—Ako
If looks could kill kanina pa pinaglalamayan tong dalawa.
Naubos ko na yung pagkaen ko at painom-inom nalang ako samantalang tumayo naman si Yassy at Coby para kumuha ng desserts sa counter.
Napatingin naman ako sa dalawang gago at may sarili na naman silang mundo sa panchichix sa kalapit table. Sinamantala ko yun at nilagyan ng gamot yung iniinom ni Yassy.
Nang makabalik na sila . Halos mawalan ako ng hininga habang iniinom ni Yassy yung red tea at maubos nya yun.
Minutes later napansin kong nag-iba na yung timpla ng muka nya.
“ I think I should go to powder room.”
Nagmamadali nyang paalam at pagka-alis na pagka-alis nya sinundan ko sya ng palihim.
This is interesting!! Ngaun bumalik sa kanya yung ginawa nya sakin kanina.
BINABASA MO ANG
She's Limited Edition
De TodoYassy is one of the best car racer and it's her dream to become an international one. Gustong-gusto nya ang pakiramdam na parang nakikipaghabulan kay kamatayan. She was free adventurues, and not afraid to explore something new and challenging. But w...