Chapter 6

25 0 0
                                    

 One week na din ang nakakalipas simula ng kissing incident na nangyari samin ni Mr. FuckMAn. After that day he act as if nothing happen at yun ang mas lalong nakapagpairita sakin.

Alright let just say na hindi ako good kisser for him pero hindi ko naman sinabing halikan nya ako.

At eto pa ang isa sa kinaiinis ko. Mom enrolled me sa school ni Grey ng wala man lang akong kaalam-alam.  Basta sinabi nalang sa akin ni tita dana nitong umuwi sya nung Friday.

Monday na Monday nakabusangot ang muka ko shet lang nakakabawas ng ganda. Hindi ko na nga mabilang kung ilang beses nakong napabuntong hininga.

Eto ngang si Grey kanina pa tingin ng tingin sa akin . Nakakabadtrip bakit kaya hindi nya nalang ayusin ung pagddrive nya. Bwisit eh!!.

Papunta kami sa school ngaun at first day ko ngang papasok sa school nila.  I look so bored and irritated talaga lalo na kung pagmumuka ng katabi ko ang makakasalo ko sa breakfast..

“ What the fuck. “ I cuss ng muntik na kong mauntog ng bigla nalang nagpreno si Grey. Thanks Gawd at diko nakalimutan na mag-seatbelt.

“ May problema ata sa likod. Paki-check naman sa labas.” He said in a semi-serious tone.

“ Bakit hindi nalang ikaw ang magcheck.”  Irita kong sabi habang pinaniningkitan ko sya ng mata.

“ Just do what I say. PLEASE!!!!. .”  Oh come on this is the first time na nagplease sya sakin kaya naman napataas ang kilay ko ng bongang-bongga.  Tinitigan ko sya ng mabuti just to make sure na sya talaga si Grey at hindi isang maligno ang kausap ko.

“ Yassy please. .” Aii shet ang lambing ng boses ah. At dahil nauto ako sa kagwapuhan nya kaya naman lumabas ako ng sasakyan at tinignan yung likod ng kotse.

Papasok na sana ulit ako sa loob ng sasakyan ng mapansin kong nakalock iyon. Tatlong beses akong kumatok sa bintana pero imbis na bumukas yung pinto ay dahan-dahan lang bumaba ung salamin ng bintana.

“ Gotta go witch. . Ingats ka nalang sa pagpasok make sure na hindi ka maliligaw. .Byebye.”  after he said those words bigla nya nalang pinaharurot yung sasakyan at nagbuga ng usok sa pwesto ko. Anak ng putsa naisahan ako ng gago.

“ W-what??? Fuck you bastard bumalik ka dito!!!. Bwisit ka mabangga ka sana. .”

Gigil na gigil ako at diko mapigilang magpapadyak sa sobrang inis.

I still remember  tita dana and Grey conversation before bago kami umalis ng bahay nila.

Hijo guide her okey. Make her safe son. 

Ofcourse Ma, kahit hindi mo sabihin gagawin ko yon.

Tang-inis lang ahh. Naging puti na ang uwak hindi pa din ako nakakasakay ng Taxi. Yung totoo ano tingin nila sakin walang pambayad. Kung tutuusin pwede naman akong bumalik sa bahay at mag-sumbong kay tita dana but I will never do that because it was a pathetic move.

Nanggigigil kong ibinababa yung palda ng uniform na suot ko dahil ang sobrang igsi. My gwad bakit kasi kailangang complete uniform pa . Hindi ako sanay na binobroadcast sa tao ang sexy legs ko!!

Napataas ang kilay ko ng may magandang sasakyan na pumarada sa harapan ko. Slow-motion na bumaba ang bintana ng kotse and fuck ang gwapo ng nagmamaneho.

Aristocratic nose, killer smile, creamy complexion, dimples in left cheek, chocolate eyes and damn so luscious lips.

Hindi ko namalayan na nakababa na pala sya sa sasakyan at nasa harapan ko na sya ngayon. Aii shet ang manly ng amoy nya. Lalo lang akong natulala ng tinanggal nya yung shades at ngumiti sya ng pagkatamis-tamis to the point na mas gusto mo pang makipag-unahan sa mga langgang matikman mo lang iyon. Anubeyen, ang landi-landi ko.

She's Limited EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon