[ KẺ ĂN THỊT NGƯỜI #5 SỰ TÀN BẠO VÔ NHÂN TÍNH || NẠN NHÂN LẦN NÀY LÀ 1 BÉ GÁI
26/ 8 /XXXX
Chuỗi án mạng kinh hoàng của kẻ ăn thịt người vào những năm 1960 nay được kể lại, chúng ta bắt đầu với hồi 5, tức vụ án thứ 5. Trước sự bất lực đến từ các cơ quan an ninh và chính phủ, nạn nhân lần này đã được xác nhận trong nỗi lo sợ của người dân. Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân là một bé gái 6 tuổi, tạm gọi là A.26 tháng 8 năm 1960, 4P.M, cảnh sát địa phương nhận được thông báo mất tích của A từ trường tiểu học của em. 7P.M cùng ngày, phát hiện xác của nạn nhân tại một căn nhà bỏ hoang nằm ngoài rìa thành phố. Thời gian tử vong được xác định là vào khoảng 4h30 P.M, nguyên nhân tử vong là do mất máu quá nhiều.
Tình trạng nạn nhân được miêu tả: cơ thể bị cắt thành nhiều phần, mỗi phần đều được lóc thịt rất tỉ mẩn; nội tạng như tim, gan và não không tìm thấy; thấy rõ các cơ quan nội tạng vì phần da thịt bị lột sạch; máu của nạn nhân ít và bị đông lại.
//Picture//
Theo các manh mối từ hiện trường, cách thức gây án của hung thủ như sau: Không theo dõi nạn nhân. Sau khi A kết thúc tiết học cuối tại trường thì mất tích, hung thủ đã đánh thuốc và đưa A tới hiện trường. Trước khi gây án hung thủ có gây mê cho A, sau đó bắt đầu bằng cách rút máu từ A, pha với chất hỗn hợp sữa và đậu nành đã chuẩn bị sẵn vào một cốc thuỷ tinh được tìm thấy tại hiện trường, uống hết hơn 2/3. Hung thủ lấy nội tạng và não sau đó là lột da, lóc ra thành từng mảng thịt. Cơ thể nạn nhân được xử lí khéo léo, thủ pháp giải phẫu gọn gàng.
Cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu giao cấu, hành hạ hay cưỡng bức, tất nhiên bao gồm cả các dấu vết sinh học của hung thủ để lại. Không có nhân chứng tại hiện trường, thiếu hụt về nhân sự và công nghệ, khoa học khiến vụ án lâm vào ngõ cụt. Cho tới tận bây giờ, vẫn chưa thể xác nhận hung thủ. ]
...
-"Bé con đừng sợ, đây là chỗ cho tất cả chúng ta mà. Ở đây mọi người đều giống nhau, đều là quỷ cả. Nhưng mà bọn ta ăn thịt người vì là quỷ, còn bé là quỷ vì ăn thịt ngườ-..."
"IM LẶNG."
-rắc
Tôi nắm lấy cổ tay gã trong vô thức, lực tay bỗng chốc tăng mạnh đến khi một tiếng 'rắc' giòn tan vang lên. Tôi thẫn thờ nhìn gã, tôi chờ đợi cái nhìn sợ hãi như bao lần khác, xong hắn chỉ mỉm cười. Thái độ đó, nó làm tôi có cảm giác gã và tôi thực sự giống nhau.
Vậy là gã...và cả hắn nữa, bọn họ thực sự giống tôi sao?
"X-Xin lỗi, tôi không cố ý..."_Tôi buông tay gã ra, vẻ mặt gã tươi cười kia khi mà cái cổ tay lệch hẳn sang một phía bỗng lành lại.
"Đừng lo! Phúc lợi khi từ bỏ nhân tính đấy. Ui chà! Đến giờ ta phải đi rồi, ta sẽ quay lại sớm thôi! Hãy suy nghĩ thử về chuyện trở thành một con quỷ, nghĩa đen ấy. Tạm biệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no yaiba] Người Tình Của Quỷ
Genel Kurgu"Ngươi và quỷ khác nhau ở chỗ nào?" "Tôi là người." "Chúng ta đều ăn thịt người, ta muốn hỏi sự khác biệt." "Ồ...Quỷ ăn thịt người như ăn đồ ăn nhanh khi đói, còn tôi thì ăn thịt người trên đĩa với bơ, tỏi và một ly rượu vang." "Vậy ai mới là kẻ độc...