உயிர் 37

823 25 8
                                    

அஜய் உடைய மனம் மாரணும் நினைச்சு அவனை டூர் அனுப்பி வச்சாங்க..... ஆனால் இப்போ இவன் ரெண்டு பெண்கள் வாழ்க்கையில் விளையாட அந்த டூர் தான் அடிபடைய இருந்துச்சு......

கொடைக்கானல்......மலை மகள் எழிலை கொஞ்சும் மேகங்கள்...... தான் மட்டும் தீன்டி விளையாடும் மலைமகளை கொஞ்சும் மேகங்கள் மேல் கொண்ட பொறாமையால் அதனை கலைத்து தான் கோவத்தை போக்கும் காற்று..... வான் உயர்ந்த மலைகளும்.......அதற்கு போட்டி போடும் தைல மரமும்......அந்த மலை ஸ்தலம் என்றும் மக்கள் மனதில் அழகாக ஆச்சி செய்யும் கொடைக்கானல் நம் வானர கூட்டத்தை வரவேற்பு தர தென்றலை அனுப்பி வைத்த உள்ளது போலும்......

ஹே....ஸ்ரீ....இந்த ஸ்வெட்டர் போட்டுக்கோ டி......அபி ஸ்ரீ கையில் ஸ்வெட்டர் வைக்க......

ஏண்டி உங்களுக்கு டூர் போக வேற இடமே கிடைக்கலையா..... எப்பா என்ன குளிரு.....சொல்லிட்டு அந்த ஸ்வெட்டரை ரீமா வாங்கிட்டு போக.....

பிசாசு அதன் போட்டு இருக்க....அப்புரம் என் டி அவ ஸ்வெட்டரையும் பிடுங்குற.......அபி ரிமாவை திட்ட.....

ஐயோ இது எல்லாம் பத்தது.....நல்ல ராஜாய் கம்பளி இருந்த எடுத்து வா.....குளிருக்கு இதமாய் இருக்கும்......

ஹே ரீ்......அதை விட இன்னொரு விஷயம் பண்ணுன....சுத்தமா குளிறு தெரியாது.....என்ன செய்யரியா.....

என்ன டி....

அபியும் ஸ்ரீயும் ஒருத்தர் ஒருத்தரை பார்த்துகிட்டு.....அது என்ன நா இப்டி தண்ணி எடுத்து உத்துன சுத்தமா குளிறதுனு பக்கத்துல இருக்க வாட்டர் பாட்டில் வச்சு ரிமவை ஃபுல்லா நனைசு விட.....

🥶🥶🥶🥶🥶🥶.... போங்கடி.........

😜😜😜..... செமையா இருக்குல்ல ரீ.....ரெண்டு பேரும் கோரஸ் கேக்க.....

🥶🥶🥶.... உங்களை.......

அதுக்குள்ள அபியும் ஸ்ரீயும் அந்த ரிசார்ட் குள்ள போக......அங்க காலேஜ் புரோஃபோசர் ஸ்டூடண்ட்க்கு இன்ஸ்டிரக்ஷன் கொடுத்துட்டு இருந்தாங்க.....

Dear students ....

மணி இப்போ 12 ஆகுது......எல்லாம் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு  மார்னிங் 9 கிளாக் டிபன் சாப்பிடு ரெடி ய இருங்க ....  குறிஞ்சி ஆண்டவர் கோவிலுக்கு போய்ட்டு.....
செண்பகனூர் அருங்காட்சியகம், 500 வருட மரம், டால்பின் னொஸ் பாறை,  பியர் சோலா நீர்வீழ்ச்சி, அமைதி பள்ளத்தாக்கு, பேரிஜம் ஏரி போட்டிங் போய்ட்டு எல்லாம் ரூம் க்கு வரலாம்......எல்லாம் புரிஞ்சுதா ஸ்டூடண்ட்ஸ்........

என் உயிரே நீதான்னோ(On Hold)Where stories live. Discover now