உயிர் 43

361 12 0
                                    

43
அந்த டான்ஸ் அகாடமி ல இருந்த எல்லோருடைய கண்களையும் எங்கும் நகர விடாமல் கட்டி போட்டு இருந்து அந்த மஞ்சள் பைங்கிளியின் நடன அசைவுகள் .( வாங்க நமலும் அது யாருனு போய் பார்க்கலாம்.அட திருப்பி இருக்கவும் முகம் தெரியல இருங்க சுத்தி போய் பார்க்கலாம்....அதுக்கு அவசியமே இல்லாமல் அந்த நங்கை திரும்ப நீங்க நினைச்சு சரி தான் அது சாட்சாத் நம்ம நிவியே தான்.)

 எனக்கொரு ஆசை
எனக்கொரு ஆசை
எனக்கொரு ஆசை இருக்கக்கு
பேசி பழகி பார்த்து புரிஞ்சுக்கணும்
புடிச்ச அப்புறம் காதலிக்கணும்
முத்தம் குடுத்து காலம்பூராம்
அணைச்சிக்கணும் என் ஆசை அவள...

நிவி போன் விடாமல் தன் இருப்பை உணர்த்தி விட்டு முடியாமல் தன் மூச்சை விட்டது.  .ஹே நிவி your phone is ringing . நிவி ப்ரெண்ட் சொல்லவும் கதக் அடி முடித்த  நிவி  போனை எடுத்து பார்க்க அஜய்யிடம் இருந்து வந்த தவறிய அழைப்புகள் இருக்கவும் அஜேய்க்கு  திரும்பி கால் செய்தால் .

ஹலோ ...நிவி சொன்ன உடனே...

உனக்கு கொஞ்சம் மாச்சும் அறிவு இருக்க எத்தன முறை கால் பண்ணி இருக்கேன் ஒரு முறை கூட அட்டெண்ட் பண்ண முடியாம அப்படி என்ன  கிழிச்சிட்ட இருந்த.அஜய் பொரியவும்.... சீனியர் குல்... குல்... ஏன் இவளோ டென்ஷன் நான் என்ன சின்ன பிள்ளையா தொலைஞ்சு போக.... ஆமா ஆமா நீ சின்ன பிள்ளை எல்லாம் ஒண்ணும் இல்ல...நீ இந்த ஊரையே தொலைசிட்டு தான் மரு வேலையே பார்ப்ப.சரி அதை விடு நீ எப்போ வருவ....

Oh சாரி சீனியர் இன்னும் ஒரு 15 மின்ஸ் வந்துறுவென் உங்க கார் ah அந்த காஃபி ஷாப் பக்கத்துல நிறுத்தி விட்டு போங்க நான் வந்துறேன்...நிவி சொல்லவும்
இல்ல நான் வெயிட் பண்ணுறேன் நீ வா....அஜய் மறுக்கிறான்.

(ஐயோ இந்த அஜு லூசு வேற நிலைமை புரியாமல் பேசுது...)நிவி புலம்ப...

இப்போ ஏதாவது சொன்னிய ....நிவி....

eeeee ...இல்ல சீனியர்...

என் உயிரே நீதான்னோ(On Hold)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora