உயிர் 39

452 14 5
                                    

39
ஒரு வாரம் கடந்த நிலையில்  அஜயக்கு உடல்நிலை கொஞ்சம் தேர...ஸ்ரீ கூட பேசணும் அவளுக்கு போன் டிரை பண்ணுன எங்கேஜ் டோன் மட்டுமே கேட்க.....ஒரு வேளை எனக்கு உடம்பு முடியலனு ஸ்ரீ க்கு தெரியல போல ... அதான் என்னை பார்க்க வரல....அவ வரலான என்ன நாம போய் பார்ப்போம் ....சொல்லிட்டு அஜய் கிளம்பி  காலேஜ் வருகிறான்.அன்று தான் செமினார் அட்டென் செய்ய ஸ்ரீயும் சுஜாவும் மட்டும் கோவை மாநகரை நோக்கி சென்று கொண்டு இருந்தார்கள்.

ஏன் ஸ்ரீ இந்த செமினார் அபியும் நீயும் போறத இருந்துச்சு அப்புரம் அவள் ஏன் வரல சுஜா கேள்வி கணை தொடுக்க.... பின்னால் போகும் மரங்களை வேடிக்கை பார்த்துகொண்டு இருந்த ஸ்ரீ....இவள் கேள்வியில் தன்னிலை அடைய....அது ஒன்னும் இல்ல சுஜா அவ அண்ணாக்கு வருஷ சாமி கும்பிடவேண்டும் அவ சித்தப்பா கூட்டி போய்ட்டார் அதான் நெக்ஸ்ட் லெவல் ல இருக்க உன்னை கூட இந்த செமினார் அட்டெண்ட் பண்ண சொன்னாங்க hod  மேம்.

ஹ்ம்ம் சரி டி... இன்னும் எவ்ளோ நேரம் ஆகும்.....இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல போய்விடலாம்.ஸ்ரீ பதில் சொல்லிவிட்டு மறுபடியும் அவளை கடந்து சென்ற மரங்கள் மேல் கண் பதித்தாள்.

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

ஸ்ரீயை வழக்கமான இடங்களில்  தேடிய அஜய் அங்கே ஸ்ரீ இல்லாமல் போகவும் நேர கிளாஸ்க்கு  வர அபியும் ஸ்ரீ யும் வாரமல் சோகமா இருந்த ரீமாவை பார்த்தும் உற்சாகமான அஜய் ரிமாவை நோக்கி போக ரிமாவின் சோகமான முகம் கொஞ்சம் கலக்கம் கொடுத்தலும் அதை காட்டி கொள்ளாமல். ஹாய் ரீ....என்ன நீ மட்டும் இருக்க ஸ்ரீ வரல என்று அஜய் கேட்க....சோக கடலில் முழ்கிய ரீமா வந்தது யார் என்று பார்க்காமல் "அதன் ஏன்பா கேக்குற....இவங்க ரெண்டு பேரும் செமினார் போன நான் ஜாலி யா ஊரு சுத்தலம்னு பிளான் போட்ட இவலுங்க ரெண்டு பேரும் என் பிளான் ல ஒரு லோட் மண்ணு அள்ளி கொட்டிடாங்க...ரீமா புலம்பி கொண்டு அஜய் முகத்தை பார்க்க....அவள் புலம்பல் நின்று கோவம் கொண்டு...அஜய்யை முறைத்துவிட்டு வெளியே செல்ல....அஜய் தான் ரீமாவின் செய்யலுக்கு அர்த்தம் புரியாமல் அவளை அழைத்து கொண்டே பின் சென்றான் .

என் உயிரே நீதான்னோ(On Hold)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora