உயிர் 40

400 12 4
                                    

இதை எல்லாம் ஷிவானி ஒரு மென்னகை உடன் கேட்டு கொண்டு இருக்கிறாள் அவளுக்கு தன் தந்தை அண்ணனின் காதலை ஏற்றது பெரிய நிம்மதி அன்னையின் இழப்பில் இருந்து அண்ணனை மிட்டவலே தனக்கு அண்ணியாக வருவது ஆனந்தமே....அஜய்யின் துள்ளல் ஷிவானியையும் ஒட்டிக்கொள்ள....
அப்புரம் ப்ரோ எப்போ அண்ணியை வீட்டுக்கு கூட்டி வருவீங்க....

இதோ இப்போவே போய் கூட்டி வரேன் ஷிவா குட்டி.....வண்டி சாவியை சுழட்டி கொண்டு அஜய் சொல்கிறான்....

ஹலோ ஹலோ ப்ரோ கொஞ்சம் நிதனத்துக்கு வாங்க இப்போ அண்ணி எங்க போய் இருக்காங்கன்னு உனக்கு தெரியாது ..அப்புரம் தான் அவங்களை இங்க கூட்டி வர முடியும்....ஷிவானி கேள்வி எழுப்ப....அட ஆமா ல...இப்போ பாரு அண்ணா ஓட மேஜிக் சொல்லிட்டு அஜய் யாருக்கோ போன் பண்ணுகிறான்...

ஹலோ நான் அஜய் பேசுறேண்...ஸ்ரீ எங்க போய் இருக்க....

......

சரி அண்ணா ரொம்ப தேங்க்ஸ்...

.....

ஷிவா குட்டி...உங்க அண்ணி ஒரு செமினார் அட்டேன் பண்ண கோவை போய் இருக்க... நான் போய் கூட்டி வரேன் சொல்லிக்கொண்டே அஜய் கிளம்ப.....அண்ணா அண்ணா கொஞ்சம் நில்லு இப்போ எங்க இவ்வளோ அவசரமா கிளம்புற.....இது என்ன ஷிவா கேள்வி ஸ்ரீயை கூட்டி வர தான்....

அட லூசு அண்ணா....இப்போ அவங்க என்ன பிக்னிக் ஆ போய் இருக்காங்க நீ போய் கூட்டி வர...அவங்க காலேஜ் represent பண்ணி போய் இருக்காங்க நீ போய் இப்போ அவங்களை கூபிட்ட என்ன நினைப்பாங்க ....சோ நீ என்ன பண்ணுற ஒன் வீக் நல்ல ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு அப்புரம் நம்ம அண்ணியை கூட்டி வரலாம்....என்ன அப்பா நான் சொல்லுறது சரி தானே.... அஜய் இடம் ஆரம்பித்து அவள் அப்பாவிடம் கேள்வியாக முடித்தாள் ஷிவானி ....

என் செல்ல பொண்ணு எது சொன்னாலும் கரெக்ட் தான் டா குட்டிமா இருக்கும்....அஜய் நீ என்ன பண்ணுற நம்ம ஷிவா குட்டி சொன்ன மாறி ஒரு வாரம் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு போய் என் மருமகளை கூட்டி வா சொல்லிவிட்டு ஷிவானி நெற்றியில் முத்தமிட்டு அஜய் அப்பா கம்பெனிக்கு் கிளம்பி செல்கிறார்.

என் உயிரே நீதான்னோ(On Hold)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora