உயிர் 35

1.1K 49 26
                                    

35

மாப்பிள்ளை.....அபி கண்ணு.....ரெண்டு பேரும் சாப்பிட வாங்க ..... சொல்லிட்டே அபி சித்தப்பா வர.......அபி அழுது கிட்டு இருப்பதை விக்கி சமாதானம் சொல்லுறதை பார்த்துட்டு பதறி போய் அபி பக்கம் வர...

அபி கண்ணு என்ன மா ஆச்சு....ஏன் டா அழுகுற.....

அது....ஒண்ணும் இல்ல மாமா....அபி அண்ணா நியபகம் வந்துருச்சு.... அதான்....கண்ணை கசக்கிட்டு இருக்க......அபி மா கண்ணை தொடச்சிட்டு போய் முகம் கழுவி வா....அப்புரம் மாமா உன்னை நான் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே கொடுமை படுதுறேன் உன்னை கட்டி கொடுக்க மாட்டேன் சொல்ல போராரு......

😜😜🤔🤔🤔இது கூட நல்ல இருக்கே..... சித்தப்பா இந்த மாப்பிள்ளை வேண்டாம்.....இவன் என்னை கொடுமை படுத்துரன்......

யாரு ....யாரை கொடுமை படுதுற......நீ தான் எங்க மாப்பிள்ளை கொடுமை படுத்துற.....இதுல....நாங்க வேண்டாம் சொல்லனுமா........ கேட்டுட்டு அபி சித்தி வர......

பாருங்க சித்தப்பா.......இந்த சித்தியை......

எண்டி உண்மையை புள்ளைக்கு முன்னாடி சொல்லுற.......புள்ளை வருத்த படுதுல்ல.....

சித்......தப்பா.......நீங்களுமா......

இங்க பாரு அபி கண்ணு......உன்னை எங்களை விட ....மாப்பிள்ளை தம்பி பத்திரமா பார்துகும்.....அது எனக்கு இங்க வந்த கொஞ்ச நேரத்துல தெரிஞ்சு போச்சு......நீ 100 வருசம் நல்ல இருக்கணும் மா.....இப்போ அண்ணன் அண்ணி தம்பி எல்லாம் இருந்த எவ்ளோ நல்ல இருக்கும்......

😭😭😭😭

இந்தா....செத்த சும்மா இருங்க.....பாருங்க புள்ளை அழுவுது.....நீ வா அபி கண்ணு....நாம போய் சாப்பிடலாம்...... நீங்களும் வாங்க மாப்பிள்ளை....... கீழ உன்ற தம்பி வந்து இருப்பான்......அவன் தன் உன்னை பார்க்கணும் சொல்லிட்டே இருப்பான்.......நீ வந்தது தெரிஞ்ச.... வானதுகும் பூமிக்கும் குதிப்பன்......அபி சித்தி அபியை கூட்டிட்டு போக ......

மாமா நான் உங்க கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும்.....

தரலாம் பேசலாம் ....சொல்லுங்க.....

என் உயிரே நீதான்னோ(On Hold)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant