Wish 33

11 1 7
                                    

SHINE'S POV

NAKAPIKIT AKO habang dinadama ang init nang araw. Nandito kami ngayon ni Dos sa dalampasigan at lagpas tanghalian na.

Madilim ang muka nya na nakatingin sakin. "You know i don't want to see you wearing that strings" kaaahon lang nya mula sa dagat.

Tumawa ako at pinasadahan nang tingin ang two piece na suot ko. "Haha.. Bakit? Two piece ang tawag rito, tsaka wala namang tao dito" sabi ko at pinagpatuloy ang pagsa-sun bathing.

Lumuhod sya at pinagmasdan ang muka ko. Nakasuot lang sya ng swimming trunks, topless sya kaya medyo distracted ako.

Bagsak din ang kanyang temporaryong itim na buhok, aalisin daw nya ang kulay mamaya. Natulo pa din ang tubig mula sa buhok nya pababa sa balikat, dibdib at.. puson nya.

Ang bastos mo, Sinag..

"Para lang namang strings. Your body fully showed" pinasadahan nya ang buhok gamit ang daliri. "Well, except for your boobies and ass" ngumisi sya.

Uminit ang pisngi ko at umupo. "G-Gago ka, ah"

"See? I'd make you blush!" tuwang tuwang aniya.

Hinampas ko naman ang basa nyang braso. "Anong blush? Nahihiya ako, private parts nang katawan ko 'yon" ngumuso ako.

"That private parts are mine, Sunshine" nagpipigil naman sya ngayon nang ngisi.

Mas lalo akong namula. "Pervert!" inis na asik ko sakanya.

Dahilan para manlaki ang mga ube nyang mata. "W-What?! Did you just call me pervert?!"

"Oo! Bastos ka" umirap ako at humalukipkip.

He grunted. "Damn, I'm just teasing you, baby" bigla namang lumambing ang boses nya.

"Teasing teasing.. Teasing mo muka mo" tumayo ako at tumalikod sakanya.

"Sunshine!" asik nya.

Napalingon naman ako sa kanya at pulang pula ang pisngi nya. "What?"

"Don't show me that ass! You are killing me!" singhal nya at tumayo.

Napailing nalang ako. "Amp, bakit hindi ka umiwas?" bulong ko.

"Bakit ako iiwas kung pwede ko naman i-welcome?"

Rinig nya!

"Putakte ka! Lumayo ka nga sakin, naiimbiyerna ako sa'yo!" sigaw ko sakanya at pabiro pa syang tinulak tulak.

"Hey!" sigaw nya at sinundan ako papunta sa dagat. "Sunshine! It's deep there!"

"Marunong akong lumangoy, Dos!" humalakhak pa ako dahil muka talaga syang nagaalala.

Malalim nga dito pero kaya ko naman lumangoy. Marunong ako, tinuruan ako ni Ate Eli noon. Ang nagturo sakanya ay si papa.

Maya maya lang ay nakita ko syang hawak ang phone at kinukunan ako ng video. Ngumuso naman ako at nilubog ang sarili sa dagat at lumangoy papunta sakanya.

Nang makaahon ako ay nasa harap ko na ang camera. "Ang lapit masyado, Dos"

Tumawa naman sya bago i-end ang video. "You look like a penguin there"

"Edi i-delete mo! Laitero ka!" singhal ko at winisikan sya nang tubig dagat.

Ang alat..

Tsk, may dagat bang matamis?

"I was just kidding, Shine.. You are stunning"

"Stunning, my ass.. Langoy palayo, Faber!"

Tumawa naman sya bago sumunod sa sinabi ko. "Hey, you starving?"

Perfect Wish (Irrevocably Series #3) Where stories live. Discover now