Chap 20: Xin lỗi, anh sẽ mau chóng cưới em

3.1K 89 6
                                    

"Mang...thai sao?" Mẹ Kim đang đứng đó nghe bác sĩ nói thế không tin vào tai mình liền hỏi lại.

"Đúng vậy, cậu ấy mang thai đã được 2 tuần tuổi rồi"

Kim Taehyung trong tâm khi vừa nghe nói cậu như thế liền trở nên ngây ngốc một lúc lâu, vừa vui vừa buồn, không ngờ hai người có thể có với nhau một sinh linh bé bỏng như thế, nhưng hắn cũng không biết như thế nào để giải thích với bố mẹ nữa, hắn thật sự đang rối rắm, thì giọng bác sĩ reo lên.

"Tôi về trước, người nhà hãy chăm sóc tốt cho cậu ấy, chúc mừng....không cần tiễn"

Bác sĩ Koy vừa bước ra khỏi phòng mẹ Kim liền chạy đến phía Taehyung mà hỏi.

"Taehyung, Jung..Kook có thai với ai, tại sao lại như vậy chứ, nếu bố con biết thì sẽ xảy ra chuyện lớn"
Mẹ Kim vừa cầm lấy tay cậu vừa vuốt ve lại vừa khóc.

"Mẹ, đừng nói cho bố biết, được không... con xin mẹ"

Taehyung thật sự không biết phải làm như thế nào, chỉ biết bây giờ cần nói cho mẹ biết mọi chuyện và mong mẹ giúp đỡ mình.

"Nhưng cái thai Jungkook đang mang là của ai, mẹ bảo con phải chăm sóc em tại sao lại thành ra như vậy" bà Kim thật sự lo cho cậu nếu lỡ bố Kim biết chuyện thì sao, thật không dám nghĩ đến.

"Jungkook mang thai, là con của...con" hắn nhắm mắt lại nói, không dám nói thẳng cho mẹ Kim biết.

"Gì...chứ, là con của con sao, hai..đứa" mẹ Kim cảm thấy lổ tai ong ong không nghe được gì nữa.

"Con và Jungkook đang yêu nhau, con không dám nói sợ bố mẹ sẽ không chấp nhận và còn vì cái hôn ước quái quỷ kia nữa"

"Con trai, yên tâm mẹ sẽ chấp nhận, huống chi bây giờ Jungkook còn đang mang cháu mẹ,mang trong mình giọt máu Kim gia" bà Kim thật sự chẳng phải người cổ hủ gì cả hắn yêu ai bà sẽ ủng hộ hết mình nhưng phải đúng người, bây giờ hắn và cậu còn đang yêu nhau từ trước đến giờ Jungkook như thế nào không phải bà là người hiểu rõ nhất sao.

"Nhưng còn bố, cái hôn ước đó..."

"Trước tiên đừng nói cho bố biết chuyện, mẹ sẽ tìm cách từ từ thuyết phục bố giúp con"

"Mẹ, cảm ơn mẹ rất nhiều" Taehyung đi đến ôm lấy bà thật chặt.

"Được rồi con trai, hãy chăm sóc cháu mẹ thật tốt biết chưa, bây giờ mẹ xuống nấu cho Kookie của mẹ một ít cháo yến tẩm bổ"

"Vâng mẹ"

Mẹ Kim mở cửa đi xuống lầu với tâm trạng bình thường như không có chuyện gì xảy ra nhưng nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy bà có nét vui mừng hơn rất nhiều.

Sau khi bà đi thì Taehyung liền đi lại giường Jungkook, nắm lấy tay cậu hôn lên mu bàn tay xong lại nhóm lên hôn lên chiếc trán nhẵn mịn của cậu, rồi lại đặt tay mình và tay cậu lên chiếc bụng có chứa thiên thần nhỏ kia mà cười ôn nhu.

Jungkook giật mình tĩnh dậy thấy hắn xoa bụng mình mà cười cười liền hỏi.

"Anh, có chuyện gì thế gì thế, tại sao em lại ngất xĩu vậy?" Cậu vừa hỏi vừa muốn ngồi dậy liền bị Taehyung ngăn cản đặt cậu nằm xuống lại.

Vkook|| Love Forever♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ