Chap 9: Chỉ một mình em

5.6K 138 34
                                    

Sao một đêm kịch liệt hắn hành cậu đến gần sáng thì cũng buông tha.

Nắng chiếu qua cửa sổ khiến Taehyung giật mình tỉnh dậy, cảm thấy cánh tay trở nên tê cứng ngó qua thấy người kia đang nằm trong lòng mình mà ngủ ngon lành, hắn mỉm cười kéo đầu cậu lại kề môi hôn nhẹ, từ giờ cậu đã là của hắn rồi.

Taehyung dậy vệ sinh cá nhân chuẩn bị đến công ty, không quên dặn dò dì Han nấu vài món để khi cậu tỉnh dậy sẽ không bị đói, sau đó liền lái xe đến công ty.

"Dì Han lát nữa Jungkook dậy, dì làm vài món cho em ấy ăn nhé, hôm nay công ty có cuộc họp nên con đi sớm"

Hôm nay cậu phải đến trường nhưng như vậy thì làm sao đi được đây chứ nên hắn đành tự ý cho cậu nghĩ một ngày vậy.

Jungkook tỉnh dậy cũng đã gần giờ ăn trưa, những thức ăn mà Taehyung dặn cậu không muốn ăn, liền đón taxi mà đến công ty với hắn. Đến trước công ty liền thấy Min Yoongi vừa nói chuyện xong với đối tác ở dưới sảnh, cậu liền chạy lại hỏi thăm.

"Anh Yoongi, Taehyung có trên phòng không ạ"

Khoan, hình như hơi sai rồi hả...gọi là Taehyung luôn rồi sao? hôm qua còn anh hai này anh hai nọ mà, không lẽ có gì rồi hả ta.

"À..ừm Taehyung đang trên phòng đó, em lên đi"

"Vậy em đi trước nhé, tạm biệt anh"

Tạm biệt anh xong cậu liền nhanh chóng lên phòng làm việc của hắn.

Cạch.

Cậu bước vào chẳng thèm gỏ cửa, người kia vẫn đang chăm chú vào sấp tài liệu chẳng biết sự hiện diện của cậu.

Cậu liền tằng hắng một tiếng, Taehyung ngước lên, tinh thần như được lấy lại hoàn toàn, hắn ngước lên nở nụ cười hình hộp với cậu, sau đó ngoắt tay bảo cậu lại gần mình. Cậu hiểu ý bèn tiến đến ngồi lên đùi hắn mà nũng nịu.

"Ưm...Taehyungie"

"Hửm sao lại đến đây, em còn mệt không?"

"Còn rất đau đó a~"

Hắn cười cười hôn lên môi cậu, cả hai hôn nhau cuồng nhiệt, bỗng bên ngoài có giọng nói cất lên khiến cậu giật mình mà đẩy nhẹ hắn ra.

"Taehyungie, anh có trong đó không? em vào nhé"

Vừa nghe tiếng, cậu và hắn đã biết ai hắn muốn mặc kệ ả ta nhưng Jungkook lại tỏ ra giận dỗi hắn mà tiến lại sofa ngồi.

"Có chuyện gì?"

Sau tiếng nói đó, cánh cửa mở ra, cô ta với bộ váy bó sát vào cơ thể mà tiến vào dựa hẳn vào người hắn không quan tâm sự tồn tại của cậu.

"Ưm...Taehyung đi ăn với em được không?"

Taehyung liếc qua Jungkook thấy cậu đang nhìn mình nên mỉm cười mà đáp trả.

"Biết sao đây, em trai mời tôi trước rồi"

Nghe Taehyung nói vậy đến bây giờ cô mới nhìn sang Jungkook mà tỏ vẻ khinh bỉ.

"Hứ, bộ anh muốn đi ăn với một người như cậu ta sao?"

Jungkook nghe cô ta giở giọng khinh thường mình liền gay gắt đáp trả.

Vkook|| Love Forever♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ