Cả hai về đến vinh thự thì cũng đã đến khuya, Taehyung bế Jungkook trên tay hướng về phía phòng ngủ, cậu vì khóc quá nhiều mà đã mệt mỏi ngủ thiếp đi, đặt cậu xuống giường hắn hôn lên trán cậu sau liền đi vào phòng tắm.
Tắm rửa sạch sẽ Taehyung cũng lau người cho cậu thay quần áo để Jungkook được thỏai mái hơn, xong xuôi ôm cậu vào lòng, ngắm nhìn một chút rồi ôn nhu hôn lên trán và tóc cậu rồi thì thầm vài lời ngọt ngào, sau đó thiếp đi.
Sáng hôm sau cũng như mọi ngày hắn chuẩn bị đến công ty, cậu thì đến trường, năm nay là năm cuối đại học rồi nên cậu phải cố gắng, Jungkook đứng trước gương chỉnh chu lại quần áo thì một vòng tay ôm lấy cậu từ phía sau, đặt một nụ hôn lên cổ cậu rồi cất giọng.
"Em thật thơm"
Cậu quay người lại đối diện hắn bàn tay tỉ mỉ thắt chiếc cà vạt trên cổ hắn sau đó lại kề môi mình lên môi hắn mà hôn nhẹ.
"Anh cũng thật thơm nha"
Kim Taehyung đặt mũi mình chạm mũi Jungkook, hai tay ôm eo cậu mà hỏi.
"Ngày mai, em có muốn đến biển ở Busan không"
"Nhưng ngày mai em đi học, nếu nghĩ hoài chắc chắn sẽ bị đuổi luôn"
Taehyung nghe cậu nói thế liền cười phì một cái rồi lên tiếng trêu chọc.
"Đừng lo, nếu em bị đuổi học anh sẽ nuôi em mà"
Jungkook bị hắn trêu chọc liền đánh lên ngực hắn xong liền bỉu môi, nhưng cậu cũng muốn đi vì sẽ có thêm nhiều kỉ niệm với hắn.
"Nhưng em muốn cho Jimin và anh Yoongi cùng đi có được không?"
"Hưm, cho hai người đó đi cũng được nhưng phải có điều kiện a"
Nói đoạn Taehyung liền ôm eo Jungkook áp sát vào người mình.
"Anh thật biết lợi dụng nha"
"Vậy thôi"
Thấy hắn như vậy cậu liền ôm má hắn hôn lên môi một cái thật mạnh nhưng Kim Taehyung nào muốn như thế hắn đè sau gáy cậu không cho dứt môi, một nụ hôn cuồng nhiệt khiến Jungkook khó thở mà ngắt lấy eo hắn.
"Âydaa, Kookie đau anh"
"Hứ, cho chừa"
Taehyung đưa Jungkook đến trường trước sau đó thì mới đến công ty.
"Hôm nay anh có đón em được không?"
Taehyung suy nghĩ một lúc liền trả lời cậu.
"Ừ, hôm nay anh sẽ đón em"
Một lúc sau cũng đến trường Jungkook, hắn mở cửa xe vòng qua mở cửa cho cậu, Jungkook bước ra khỏi xe hắn liền hôn lên trán cậu rồi liền nói lời tạm biệt, khiến cậu đỏ mặt vì có nhiều người đang nhìn cả hai.
Jungkook bước vào lớp đã thấy Jimin nằm gục đầu dưới bàn, cậu liền đi đến.
"Này, sao cậu trong mệt mỏi vậy?"
Jimin lười nhác ngồi ngay ngắn lại vươn vai một cái liền trả lời.
"Ừm, chuyện....hôm qua, đã giải quyết rồi chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook|| Love Forever♡
Fiksi Penggemar"Taehyung, anh sẽ không rời bỏ em chứ?" "Anh sẽ không rời bỏ em, anh yêu em" .... Em rất yêu biển vì nó mang cho em cảm giác bình yên, nhưng em lại yêu anh hơn vạn lần sóng biển. .... Chúng ta sẽ yêu nhau, một tình yêu mãi mãi. Begin: 100620 End: 13...