Chap 54: Đợi chờ tin tốt

2.9K 96 4
                                    

Cả hai người cứ như vậy mà ôm nhau ngủ đến sáng, đến lúc Yoongi, Jimin và mẹ Jeon đến thì mới lờ mờ tỉnh giấc.

"Hai đứa dậy đi, mẹ có nấu cháo mang đến cho tụi con đây" mẹ Jeon nhìn lấy hai con người tự do ôm ấp trên giường mà cười nói.

Sau đó Taehyung liền đi vào phòng tắm mà vệ sinh cá nhân, còn Jungkook thì vì vết thương chưa lành hẳn cho nên cậu ko thể tự tiện thay quần áo được, đành phải nhờ Jimin và mẹ Jeon giúp cậu lau rửa cơ thể.

"Đã làm xong việc đó chưa" Kim Taehyung cùng Yoongi bước ra ngoài ghế ngồi, hắn hỏi.

"Tóm được ông ta rồi, mọi chuyện điều theo cậu nói" Yoongi nói.

"Cảm ơn cậu Yoongi, cậu đúng là bạn tốt của tớ" hắn đập đập lên vai anh sau đó liền nói, Kim Taehyung quả thật may mắn gặp được Min Yoongi, một người lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ hắn lúc khó khăn.

"Gì đâu chứ, thấy cậu hạnh phúc như vậy tớ rất vui...gần làm bố đến nơi rồi, đừng có mà ham chơi nữa đó" nói xong cả hai liền cùng nhau cười phá lên trông rất vui vẻ.

"Taehyung à, con vào ăn cùng Jungkook đi, bác cũng có nấu cho con một phần đây" mẹ Jeon thật sự không giận hắn vì đã khiến gã bố dượng kia phải ngồi tù hay là gây ra lỗi với Jungkook mà ngược lại còn thấy càng thêm thương, mẹ Jeon thật tâm thì cũng có chút buồn trong lòng vì người chồng sống cùng bà mấy năm trời lại là người muốn làm chuyện đồi bại với con mình nhưng bà vẫn là sẽ không trách phiền, bởi vì bà sẽ để Jungkook lên hàng đầu bất kỳ ai cũng không được làm hại cậu, nhưng không ngờ con trai của bà lại được Kim Taehyung thương yêu đến vậy, lại còn nguyện cả đời chung sống, bây giờ đã viên mãn bà chính là không mong đợi gì hơn.

"Con biết rồi bác" Taehyung nghe mẹ Jeon gọi mình cũng nhanh chóng đi vào trong mà ngồi lên bàn đối diện với gương mặt của Jungkook.

"Còn gọi bác sao, Jimin nói cho ta nghe hết rồi, trước sau gì cũng sẽ gọi ta một tiếng mẹ vợ thôi..." bà Jeon chẳng những không kiêng dè mà lập tức nói với hắn khiến Jungkook bất ngờ nhìn lấy mẹ mình không chợp mắt.

"Mẹ à...sao người lại nói như vậy chứ, anh ấy sẽ không thích đâu" Jeon Jungkook nhìn qua nét mặt khó ở của Taehyung liền liếc hắn một cái rồi nói với giọng đanh đá.

"Anh thích...anh thích mà, bác...à không, mẹ nói rất đúng đó...anh đã cầu hôn em rồi mà" Taehyung bỏ bát cháo xuống, thấy cậu tỏ vẻ giận hờn vậy liền nói.

"Cầu hôn tôi sao...cầu hôn tôi mà còn đi kết hôn với người khác, tôi mới là không thèm đồng ý" cơn giận trong người cậu vẫn còn rất nặng, nghĩ trong lòng chắc chắn sẽ không dễ dàng tha thứ.

"Bảo bối à, chuyện không phải như vậy mà...phải làm sao em mới chịu tin anh chứ" Kim Taehyung đẩy cái bàn ra sau đó liền đi qua ngồi kế bên cậu mà ôm ôm năn nỉ.

"Chào mọi người" cửa phòng đột nhiên mở ra, một người bác sĩ và một cô y tá liền vừa nói vừa đẩy xe dụng cụ đi vào.

"Chào bác sĩ"

"Đến giờ rửa vết thương cho cậu Jeon rồi, làm phiền mọi người" cô y tá đứng đó, đi lại phía Jungkook cởi áo cậu ra, rồi đặt cậu ngồi xoay lưng về phía họ.

Vkook|| Love Forever♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ