Chung Suyeon sau khi Taehyung rời đi liền cầm lấy miro đứng trên bục khán đài mà nói mọi chuyện.
"Bố mẹ, con xin lỗi nhưng con không thể chịu được nữa, con không muốn nghe theo lời hai người tiếp tục làm ra những chuyện này...Bác Kim, con xin lỗi bác việc con mang thai không liên quan gì đến anh Taehyung cả...đó chỉ là bố mẹ con lợi dụng cái thai của con để muốn nhanh chóng được sự đồng ý kết hôn của bác mà thôi..." Chung Suyeon nói nhưng lại không nhìn lấy lão Chung, cô không muốn mọi chuyện xảy ra như vậy, nhưng nhìn bố mẹ mình càng đi sai hướng như thế...Suyeon không thể không ngăn cản.
"Đứa bất hiếu, tại sao mày lại hại bố mẹ của mày như vậy...đồ sao chổi, tao giết chết mày" lão Chung nghe chính con gái vạch trần mình, tâm liền kích động mà muốn đi đến một tay bóp chết cô.
"Bố...dừng lại đi, anh Taehyung đã có người yêu, con cũng tìm được nửa kia của mình...tại sao bố vì mục đích riêng của mình mà nhẫn tâm chia cắt chúng con như vậy...nếu được thì người cứ giết con đi, con không thể tiếp tục làm chuyện này thêm được nữa, nếu không chi bằng người để con chết" Chung Suyeon không hề sợ hãi vừa nói dứt lời cô liền đập mạnh chai rượu xuống bàn rồi cầm lấy mảnh vỡ kề lên cổ mình.
"Suyeon, con không được làm bậy...mẹ xin con" Chung phu nhân thấy con gái mình khổ tâm như vậy liền ngộ ra, chưa kịp khuyên nhủ lão Chung thì đã thấy Suyeon đang muốn tự tử.
"Chung Suyeon, em mau bỏ xuống..." từ phía dưới, một người đàn ông quan sát từ cử chỉ nhất động của cô, nhưng vừa thấy tình cảnh này liền không chịu được nửa muốn ra mặt.
"Chang Joo..." Chung Suyeon biết là gã có đến tham dự nhưng từ lúc vào lễ đường đến giờ không thấy gã đâu, bây giờ lại bất thình lình lên tiếng liền không nhịn được mà vui mừng một chút trong lòng.
"Nghe lời anh, bỏ nó xuống, chúng ta cùng nhau nói chuyện" Chang Joo đi đến lấy miếng vỡ từ tay Suyeon ra sau đó nắm lấy tay cô mà nói.
"Chang Joo con và Suyeon..." mẹ Kim nghe câu chuyện từ đầu đến cuối cũng ít nhiều mà hiểu ra, nhưng bà lại bất ngờ hơn khi Chang Joo xuất hiện, không lẽ...
"Xin lỗi vì đã giấu chuyện này, nhưng con và Suyeon là đang yêu nhau...không những vậy cái thai cô ấy đang mang là con của con, không phải của Kim Taehyung" Chang Joo nói xong lại không khách khí ở trước mặt mọi người ôm lấy Suyeon.
"Thằng khốn, tao đã nói mày như thế nào...tránh xa con gái tao ra, bây giờ mày ở đây là vì cái gì mà lại phá chuyện tốt của tao" lão Chung không những tức giận đến cực điểm, ông đến nắm lấy cổ áo Chang Joo mà nói.
"Tôi xin ông đó...chuyện đã đến nước này rồi, nếu ông càng ngoan cố không phải con gái chúng ta là người chịu thiệt sao..." Chung phu nhân nói.
"Lão Chung, uổng công tôi coi ông là bạn tốt, còn lại ra điều kiện muốn kết giao với ông để giúp đỡ...bây giờ đây thì là chuyện gì vậy, tôi nói cho ông biết chỉ cần tôi hủy hôn ước này thì ông sẽ phải ngồi tù đó" bố Kim từ nảy giờ im lặng để nghe câu chuyện, lại thấy mình bị dắt mũi, nhớ lại tự chính mình bày ra thật nhiều mưu kế để ép Taehyung đồng ý mà không khỏi tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook|| Love Forever♡
Fiksi Penggemar"Taehyung, anh sẽ không rời bỏ em chứ?" "Anh sẽ không rời bỏ em, anh yêu em" .... Em rất yêu biển vì nó mang cho em cảm giác bình yên, nhưng em lại yêu anh hơn vạn lần sóng biển. .... Chúng ta sẽ yêu nhau, một tình yêu mãi mãi. Begin: 100620 End: 13...