Sáng hôm nay Taehyung phải đến công ty nên đã thức dậy từ rất sớm, hắn vệ sinh cá nhân sau đó chỉnh chu lại quần áo một chút, lại thấy điện thoại nằm lăn lóc ở góc giường cầm lên thì thấy đã hết pin từ lúc nào rồi, Taehyung quyết định sẽ để luôn điện thoại ở nhà để sạc, rồi liền cầm theo cặp tài liệu đi xuống dưới lầu.
"Con trai mau vào ăn sáng đi" mẹ Kim cùng dì Han trên tay bê thức từ trong bếp ra thấy hắn đi xuống liền gọi.
Kim Taehyung không nói lời nào đi đến ngồi vào ghế, liếc nhìn thấy ông Kim đang thưởng thức trà nóng trên bàn mà hỏi.
"Bố chuyện kia, khi nào mới thực hiện vậy ạ"
"Hửm...chiều nay con về sớm một chút, gia đình Chung gia sẽ sang đây, chúng ta cùng nhau nói chuyện" bố Kim nhìn qua hắn đặt ly trà xuống nói.
"Con biết rồi..."
.
Jungkook đang ở tiểu khu đánh cá, cậu mới được chú Jang giới thiệu cho công việc, không cực lắm nhưng chỉ cần cậu siêng năng thôi, hôm nay còn có bé Ahie đến chơi cùng với cậu, nên chung quy lại cũng không buồn chán lắm.
"Anh Jungkook có muốn ăn bánh không" Ahie vừa được bố đưa lại chỗ cậu, trên tay còn ôm theo rất nhiều bánh kẹo nữa.
"Cảm ơn Ahie nhé" Jungkook chưa kịp đáp lời thì cô bé đã đút cho cậu một miếng bánh vào miệng như đang ép buộc cậu phải ăn vậy.
"Con bé đòi chú mua cho thật nhiều bánh kẹo, chủ ý là chỉ muốn đến để cho con ăn cùng đó" Chú Jang thấy con gái của mình lại yêu thích Jungkook như vậy nên chính chú cũng rất mến cậu.
"Vậy sao, nhưng lần sau Ahie không được ăn nhiều bánh kẹo đâu, sẽ bị sâu răng đó" Jungkook để bé ngồi lên đùi mình, cậu tháo găng tay ra vuốt ve lấy mái tóc mềm mượt của cô bé mà nói.
"Dạ Ahie biết rồi" Con bé ngoan ngoãn cười với cậu một cái sau đó tự đi lấy một chiếc ghế đặt cạnh cậu mà ngồi xuống.
"Vậy con ở lại chơi với anh Jungkook, trưa bố sẽ lại đưa con đi ăn nhé" chú Jang ngồi xuống phủi phủi vài vụn bánh trên mặt con gái rồi nói.
"Dạ, anh Jungkook Ahie ở lại chơi với anh nhé"
"Được chứ, chú Jang cứ yên tâm, con sẽ trông chừng Ahie ạ" Cậu nói với cô bé xong lại xoay qua nói với chú Jang, Jungkook biết Ahie rất ngoan sẽ không quậy phá, với lại cậu ngồi một mình cũng rất buồn chán có bé ở đâu trò chuyện nhí nhố chắc chắn sẽ vui hơn.
"Được vậy chú đi đây, trưa sẽ gặp lại" Chú Jang chào tạm biệt hai người rồi đi qua khu làm việc của mình.
"Anh Jungkook sao Ahie lại không thấy chú Kim vậy" từ khi gặp Taehyung cô bé hình như cũng rất mến hắn, lần trước cùng nhau chơi đùa rất vui, bé muốn lại chơi tiếp.
"A...chú Kim bận việc rồi vài ngày nữa mới trở lại đây" Jungkook nghe giọng nói của cô bé ngây ngô nhắc đến hắn cậu liền khựng lại một chút, từ sáng đến giờ vậy mà người kia vẫn chưa chịu gọi điện cho cậu, chẳng phải cậu đã mở nguồn điện thoại rồi sao.
"Ahie muốn chơi trò máy bay với chú Kim, anh Jungkook anh gọi chú Kim về được không"
"Vậy...để anh gọi chú Kim nhé" a thật hay quá dù sao Jungkook cũng chẳng có lí do gọi điện cho hắn, chi bằng bây giờ lấy cớ này để gọi điện coi như cũng không phải là mình mất giá quá phải không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook|| Love Forever♡
Fanfic"Taehyung, anh sẽ không rời bỏ em chứ?" "Anh sẽ không rời bỏ em, anh yêu em" .... Em rất yêu biển vì nó mang cho em cảm giác bình yên, nhưng em lại yêu anh hơn vạn lần sóng biển. .... Chúng ta sẽ yêu nhau, một tình yêu mãi mãi. Begin: 100620 End: 13...