Vì các bạn góp ý không nên sử dụng từ "nó" cho Jimin thì bây giờ mình sẽ đổi lại là "y" nhé.
_______
Taehyung nghe cậu nói như thế liền tiến đến nắm lấy đôi bàn tay cậu, bắt cậu nhìn thẳng vào mắt mình mà nói.
"Nếu sau này em không yêu anh nữa thì sao đây?"
Cậu nghe hắn nói như thế liền bĩu môi xoay người bước đi rồi lại quay người lại phía hắn mà nói lớn.
"Sẽ không bao giờ"
Jungkook la lớn rồi liền chạy thật nhanh, Taehyung đằng sau nhìn cậu mà mỉm cười ôn nhu rồi liền chạy đuổi theo cậu vui đùa.
Sau một lúc đi dạo bờ biển thì cả hai đang rất đói, Taehyung liền đưa cậu đến chợ đêm, ở đó có rất nhiều thức ăn ngon chắc chắn Jungkook sẽ rất thích.
"Anh mau mua cho em bánh cá nhân đậu đỏ đi ạ"
Cậu vừa đi được một lúc thì liền thấy sạp bánh cá liền làm nũng để hắn mua cho mình. Taehyung cũng chiều ý cậu, sau đó cả hai đi mua một số đồ lưu niệm rồi liền về khách sạn nghĩ ngơi.
Mà nhắc mới nhớ không biết Jimin và Yoongi đã về chưa a.
Cả hai lên phòng Jungkook liền lấy quần áo mà đi tắm thì Taehyung liền nói.
"Anh muốn tắm cùng em"
"Này, bỏ ý nghĩ đó đi, em không nghĩ là chỉ tắm thôi đâu"
Thấy hắn im lặng không nói gì Jungkook quay lại nhìn hắn a thì ra bày ra trò giận dỗi rồi đây.
Cậu nhịn cho mình không cười sau đó tiến lại phía hắn ngồi lên đùi, hai tay ôm cổ hắn, nhưng gương mặt Taehyung vẫn chẳng thay đổi, Jungkook liền tung chiêu cuối, hôn khắp mặt hắn nói:
"Vậy anh có muốn tắm không?"
Chỉ đợi có thế Taehyung liền thẳng thừng bế cậu vào phòng tắm mà tắm rửa, vừa đặt cậu xuống bồn tắm thì bên ngoài liền có chuông cửa.
Ping Ping
Taehyung nhíu mày rồi ra mở cửa, không biết ai lại làm phiền giờ này nữa, rõ ràng hắn có gọi phục vụ đem gì lên đâu.
"Anh họ, anh và Kookie về khi nào đấy"
Haizz còn tưởng là ai thì ra là Jimin, nghe y hỏi như thế hắn liền trả lời.
"Đã về từ nảy giờ rồi, đang ngủ thì em gọi dậy đây"
Thật sự Taehyung thật biết lừa gạt người khác nha, nhưng biết sao được đây chẳng lẽ lại đi nói là anh mày đang định ăn thịt thỏ thì bị làm phiền sao. Jimin ngây thơ cứ tưởng là thật liền cuống quýt xin lỗi rồi liền rời đi để lại Kim Taehyung với gương mặt gian manh mà đi vào phòng tắm tiếp tục công việc.
"Là ai đấy ạ"
"Là Jimin"
Vừa bước vào thì đã thấy Jeon Jungkook đang nằm trong bồn ngâm mình hưởng thụ, thân hình cậu thon gọn, nước da trắng hồng khiến Taehyung nhìn chẳng chớp mắt, liền nhanh chóng cởi quần áo ngồi vào bồn tắm, đặt cậu ngồi phía trước mình mà sờ soạn, ây chà chưa gì mà cương rồi thật hư quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook|| Love Forever♡
Fiksi Penggemar"Taehyung, anh sẽ không rời bỏ em chứ?" "Anh sẽ không rời bỏ em, anh yêu em" .... Em rất yêu biển vì nó mang cho em cảm giác bình yên, nhưng em lại yêu anh hơn vạn lần sóng biển. .... Chúng ta sẽ yêu nhau, một tình yêu mãi mãi. Begin: 100620 End: 13...