Chap 55: Trở về

2.8K 91 8
                                    

Sau ngày hôm đó, mẹ Kim quyết định sẽ ở lại chơi vài ngày, Kim Taehyung và Jeon Jungkook hầu như ngày nào cũng đợi chờ tin tức của bố Kim cả, hai người cũng đã thân mật với nhau trở lại, vết thương của cậu vì được hắn chăm sóc kĩ lưỡng nên dường như đang từ từ lành lại.

Bây giờ đang là buổi tối, sau khi ăn cơm xong Taehyung, Jungkook, Jimin và cả Yoongi đều muốn đi tản bộ quanh bờ biển, nhưng đi được nữa đường thì Jimin lại than chán nên bọn họ đã tách lẻ để kiếm thú vui khác, nhưng hắn và cậu biết chỉ là cái cớ của họ thôi, thật ra là muốn có không gian riêng tư để thân mật thì có, nhưng thôi vậy cũng tốt Kim Taehyung cũng muốn có không gian riêng với Jungkook.

"Lạnh không" Taehyung thấy gió khá mạnh, Jungkook lại không mang theo áo khoác, nên liền hỏi cậu.

"Một chút" Jungkook xoay qua nói với hắn xong lại đi đến tản đá phía trước mà ngồi xuống.

"Vậy ôm anh đi, anh sẽ dùng trái tim của anh sưởi ấm cho em" Taehyung đi đến ngồi kế bên cậu, hắn vừa nói tay đồng thời dang ra chào đón.

"Không thèm" cậu thấy hắn làm như vậy liền quay người đi chỗ khác nói.

"Ơ...không thèm sao, được rồi...Vậy anh thèm, cho nên anh sẽ ôm em" Kim Taehyung thấy cậu phủ phàng với mình, cũng không buông tha mà ôm lấy cậu từ phía sau, hôn lên sau gáy cậu.

"Sao anh lại hôn nơi đó của em hoài vậy, em nhột lắm" thật sự những lúc người này hôn ngay chổ đó của cậu phải nói là Jungkook nhột muốn chết luôn, nhưng chung quy thì cũng hơi thích thích.

"Nhột lắm sao, vậy anh không hôn em nữa...nhưng anh không nhột, thế em hôn anh đi" hắn đưa mặt qua phía cậu, không có liêm sỉ mà xin Jungkook hôn mình.

Jeon Jungkook sau đó cũng cười cười, cậu lấy hai bàn tay mình đặt lên má hắn sau đó kéo lại gần, thời khắc hai đôi môi chạm nhau bắt đầu cuồng nhiệt, khung cảnh xung quanh dường như đứng im lặng chứng kiến tình yêu của họ sau bao nhiêu sóng gió kia, cả hai cứ thế chìm đắm vào nụ hôn đối phương mang lại, hôn đến hơi thở cũng yếu dần rồi lại luyến tiếc buông ra.

"Jungkook, em đồng ý kết hôn với anh nhé" cả hai sau khi rời khỏi nụ hôn kia nhưng gương mặt vẫn kề sát nhau, gần đến nổi họ có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương. Taehyung nhìn sang Jungkook với ánh mắt nhu tình, nắm lấy đôi bàn tay mà mình đã đeo nhẫn cầu hôn, hôn lên một cái rồi hỏi cậu.

"Nhẫn cầu hôn em cũng đã đeo, trong bụng em còn mang con của chúng ta rồi và điều quan trọng là em rất yêu anh...Kim Taehyung. Em đồng ý" Jungkook kìm không được bản thân mình rơi nước mắt, cậu khóc vì hạnh phúc, qua bao nhiêu chuyện thì người đàn ông này đều ở bên cậu và còn vì cậu mà bảo vệ tình yêu này. Jeon Jungkook quả thật khóc rất nhiều, vì không ngờ đến cuối cùng cậu lại được hạnh phúc như vậy, Kim Taehyung từ giờ chính là bạn đời và là tình yêu lớn nhất của Jeon Jungkook.

"Cảm ơn em, Jeon Jungkook cảm ơn em" Kim Taehyung ôm lấy cậu thật chặt mà xúc động, hắn không ngờ cách đây vài ngày trước còn đang cực khổ và dằn vặt với những suy nghĩ và quyết định kia nhưng giờ đây mọi chuyện đều vượt qua cả rồi, hắn được bên cạnh cậu rồi. Kim Taehyung được bên cạnh Jeon Jungkook rồi.

Vkook|| Love Forever♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ