Chap 6: Thời gian đã qua

5.1K 199 31
                                    

Theo chap này về sau mình sẽ đổi như sau:

Taehyung: Hắn
Jungkook:Cậu
Yoongi: Anh
Jimin: Nó
----------------

14 năm sau...

Thời gian thật là trôi qua quá nhanh đi, mới đây mà Taehyung từ một anh trai 8 tuổi nay đã trở thành một tổng tài 22 tuổi khôi ngô tuấn tú khiến bao nhiêu thiếu nữ cảm thấy vô cùng ái mộ.

Còn Jungkook từ một cậu bé ngây ngô 5 tuổi nay đã thành một chàng trai 19 tuổi đầy vẻ đáng yêu.

Đối với mọi người sẽ cảm thấy hai người đều một 9 một 10 nhưng họ đều theo nét riêng của họ Taehyung thì đẹp theo kiểu tinh tế, mạnh mẽ, đầy vẻ trưởng thành còn đối với nét đẹp của Jungkook lại theo kiểu sắc xảo, dịu dàng, quyến rũ.

Sống cùng nhau một khoảng thời gian lâu như vậy cái nhìn của hắn về cậu cũng chẳng còn giống như những ngày đầu gặp mặt nữa, nhưng nó lại thay thế bằng một tình cảm khác mà hắn vẫn chưa phân biệt được.

Bố mẹ Kim hiện tại đang định cư tại Pháp, khi thấy hai con đã trưởng thành thì cũng bàn giao tất cả công việc công ty mà an hưởng tuổi già, cho hắn tiếp quản với chức Chủ tịch và tất nhiên cậu cũng được một chỗ là giám đốc khi cậu hoàn thành xong chương trình đại học của mình.

Trở về với hiện tại,đang là giờ nghĩ trưa, Taehyung vừa bước ra khỏi phòng họp xong thì từ đằng sau đã nghe tiếng gọi của cậu bạn mình.

"Này, đi ăn không?"

Mọi người còn nhớ Min Yoongi chứ, anh đang là tổng giám đốc của tập đoàn Kim thị mà Taegyung đang tiếp quản, thật ra anh và Park Jimin đang hẹn hò, cả hai chỉ mới yêu nhau hơn một năm nay, nhưng ai nhìn cũng đầy ngưỡng mộ.

"Hôm nay tớ có hẹn ăn trưa với em trai rồi"

"Hưm, thật không biết là em trai hay là bạn trai à nha"

"Này, nói năn xằng bậy"

"Không phải sao"

"Cậu không đi ăn với Jimin à?"

Taehyung thấy anh trêu ghẹo mình như vậy liền nhanh chóng chuyển sang chuyện khác.

"Jimin mấy hôm nay bị ốm nên nằm ở nhà có bác gái chăm sóc, tối tớ mới sang với em ấy được, còn nếu giờ đi chắc chắn tớ sẽ không nở trở lại công ty mất"

"Ha, đúng là tình yêu mà.... thôi tớ đi đây"

"Tạm biệt"

.

Lái xe một lúc thì cũng đã đến trước cổng trường Jungkook, mở cửa bước ra ngoài, nhìn xung quanh mà tìm kiếm cậu thì liền nghe tiếng chào hỏi của ai đó.

"Chào anh Taehyung ạ"

Taehyung quay đầu lại thấy có một cô gái nhỏ nhắn trên tay đang cầm vài quyển truyện đang mỉm cười với mình khiến hắn mơ hồ đang nhớ cô gái này là ai mà biết đến mình.

"Em là.."

"Anh quên em rồi sao? em là Somi học cùng lớp với Jungkook đấy ạ"

"Anh nhớ rồi"

Vkook|| Love Forever♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ