Jeon Jungkook được Kim Taehyung đưa về phòng với tâm trạng còn đang khá sợ sệt, người đàn ông ngồi xuống chiếc giường ngủ vươn tay kéo cậu đặt lên đùi mình mà ôm lấy.
"Bảo bối, hay là em cùng anh trở về Seoul đi, anh sẽ kiếm một căn hộ cho em ở, đừng ở đây nữa..." Taehyung quả thật là không an tâm, tên bố dượng kia chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua, hắn lại không ở đây được lâu nên chỉ đành khuyên cậu cùng mình trở về.
"Taehyung, em muốn ở lại với mẹ...chuyện vừa rồi chỉ là do em mất cảnh giác một chút nên xảy ra việc đó thôi, về sau em có thể tự mình cẩn thận một chút sẽ không sao cả" Jungkook vòng tay qua cổ hắn theo thói quen mà hôn lên môi người này một cái, dù gì bây giờ ở với mẹ Jeon cậu rất vui vẻ cậu thật sự không muốn để bà một mình, lúc trước không biết được cảm giác của bà nhưng sống một tuần ở đây cậu cảm thấy mẹ dường như rất cô đơn.
"Ừm...phải biết tự chăm sóc cho mình biết chưa, bảo bảo cũng phải trông chừng baba giúp bố nhé" Kim Taehyung đặt cậu nằm xuống giường rồi tự mình cũng nằm xuống bên cạnh cậu, tay lại không an phận để vào trong áo cậu xoa xoa chiếc bụng tròn vo kia.
Bầu không khí bỗng trở nên im lặng một lúc lâu, tiếng chuông điện thoại của Kim Taehyung bổng chóc reo lên khiến JungKook đang lim dim ngủ cũng phải giật mình tỉnh giấc.
"Con nghe mẹ..." từ lúc cậu rời khỏi Kim Gia hắn cũng chẳng thèm về đó lấy một lần, nhưng mẹ Kim và hắn vẫn rất hay nói chuyện qua điện thoại suốt một tuần qua chỉ đại khái là hỏi về việc tìm kiếm cậu hay là hỏi thăm sức khỏe của hắn.
"Đã tìm được Jungkookie chưa?" Mẹ Kim từ lúc biết chuyện này vẫn giữ thái độ rất thờ ơ thuận chí là nguyên ngày chẳng nói một lời nào với bố Kim cả mặc kệ ông cứ tự mình lo chuyện hôn sự nhàm chán kia.
"Con vừa tìm được Jungkook vào lúc chiều ở nhà mẹ ruột em ấy, con sẽ ở đây vài ngày sau đó sẽ về Kim gia nói chuyện với bố" Kim Taehyung xoay người, lưng dựa vào thành giường để đầu của Jungkook nằm lên tay mình mà vuốt ve.
"Ông ấy suốt một tuần nay đều bị gia đình bên kia hối thúc chuyện hôn sự, không ấy con cứ ở đấy đi đợi đến khi hôn sự diễn ra không có chú rễ thử xem ông ấy làm sao lo liệu" mẹ Kim thật là vẫn còn rất giận ông Kim nên chỉ nói kiểu hờn giận như thế.
"Thôi được rồi, mẹ đừng giận nữa vài bữa nữa con sẽ trở về..." Kim Taehyung biết mẹ Kim chỉ nói như thế thôi chứ làm sao bà bỏ mặc ông được chứ.
"Chăm sóc Jungkookie và cháu của mẹ thật tốt đấy, mẹ mà nghe tin xấu là con chết với mẹ" mẹ Kim nói xong cũng cúp máy trước.
"Mẹ gọi có chuyện gì sao?" Jungkook nằm trong lòng hắn lờ mờ cũng nghe được vài điều nhưng vẫn cứ phải hỏi rõ lại hắn mới được.
"Mẹ nói anh phải ở đây chăm sóc cho em, không thôi để em ở đây một mình sẽ bị người ta bắt đi mất" hắn nằm xuống ngay ngắn, cả hai gương mặt đối diện với nhau, người đàn ông hôn lên trán cậu một cái rồi trêu chọc cậu.
"Nói dối quá đi, ai mà bắt em được chứ" cậu bĩu môi một cái bắt lấy vài sợi tóc lòa xòa trước mặt hắn mà nghịch ngợm sau đó tranh thủ ngắt mũi người kia một cái.
"Dám ngắt mũi anh sao, bảo bối hôm nay gan quá nhỉ" Kim Taehyung nắm chặt lấy hai tay người kia đè thân thể cường tráng của mình lên.
"Nè không được ở đây không có cách âm đâu" Jungkook biết hắn định làm gì mình nên lên tiếng ngăn cản.
"Em biết anh định làm gì sao"
"Sao mà không biết được chứ, trên khuôn mặt anh hiện rõ quá còn gì" cậu nhìn vào đôi mắt của hắn, bĩu môi mà nói.
"Vậy thì em rên nhỏ một chút là được" nói xong liền cuối người hôn lấy môi cậu, đôi tay đang nắm tay Jungkook cũng buông ra mà di chuyển đến phía áo ngủ cởi bỏ từng nút một.
"Ưm...nhưng mà...a ngày mai em còn phải đi làm với mẹ..." Jungkook đặt hai tay trước ngực hắn chắn lại ý muốn cản sự cuồng nhiệt trong người hắn.
"Jungkookie...anh rất nhớ em" Kim Taehyung thả môi cậu ra bỏ qua lời nói của cậu sang một bên, bàn tay vuốt mái tóc cậu rồi nhìn ngắm gương mặt của người mình yêu.
"Hyungie..." dường như chỉ vừa nghe như thế Jeon Jungkook chính là mềm lòng, thả lỏng cơ thể để người đàn ông kia hầu hạ mình, rồi cũng chính mình mà phối hợp với người nọ.
Mặc dù làm tình trong tình huống này Jeon Jungkook chính là phải kiềm nén tiếng rên dâm đãng phát ra từ miệng của mình lại, nhưng Taehyung cũng không làm khó cậu hắn vẫn rất từ từ hưởng thụ chứ không phải dạng muốn ăn tươi nuốt sống khiến cậu không phải là chính mình nửa.
Hai người đã làm tình rất nhiều lần nhưng kể từ khi Jungkook mang thai có thể thấy Kim Taehyung rất nhẹ nhàng với cậu hắn vẫn rất biết kìm chế không khiến cậu đau hay bất kể động tác gì quá mạnh làm ảnh hưởng đến bảo bảo trong bụng.
"Ưm...a chậm một chút...ha" Jeon Jungkook vì khoái cảm quá lớn mà lên tiếng nỉ non với hắn.
"Ngoan...bảo bối của anh" người đàn ông cuối người xuống hôn lên tấm lưng của cậu đầy yêu thương cưng chiều.
Cùng nhau đẩy đưa một lúc lâu cả hai vừa cùng nhau đạt đến cao trào thì bên ngoài cửa liền có người gõ cửa.
"Anh họ, anh và Jungkook đã ngủ chưa, em và Yoongi định sẽ đi dạo biển một chút hai người đi chơi cùng không" Park Jimin đứng bên ngoài mà nói vọng vào bên trong cho Taehyung nghe.
"Jungkook đã ngủ rồi, em và Yoongi cứ đi đi" Taehyung từ từ rút cự vật của mình ra, đặt Jungkook nằm yên trong lòng mình rồi trả lời.
"Vậy em đi đây, tạm biệt"
Sau khi nghe Jimin nói xong câu này thì cũng không còn tiếng động nào ngoài tiếng thở dốc của hai người đang nằm trong phòng nữa.
"Mệt không" Taehyung quay sang nhìn Jungkook đang nhắm mắt vén sợi tóc đang lòa xòa trước mặt cậu sang một bên hỏi.
"Ưm..."Jeon Jungkook hai mắt nhắm nghiền mà gật gật cái đầu của mình.
"Đợi một chút, anh lấy nước lau cho em" vì ở đây phải sử dụng phòng tắm chung chứ không giống Kim gia mỗi phòng mỗi có nên khi làm xong Taehyung phải lấy một cái thao nhúng khăn lau cho cậu.
----
2307Yêuuuuu🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook|| Love Forever♡
Fanfic"Taehyung, anh sẽ không rời bỏ em chứ?" "Anh sẽ không rời bỏ em, anh yêu em" .... Em rất yêu biển vì nó mang cho em cảm giác bình yên, nhưng em lại yêu anh hơn vạn lần sóng biển. .... Chúng ta sẽ yêu nhau, một tình yêu mãi mãi. Begin: 100620 End: 13...