Hôm nay Jeon Jungkook được về sớm, cậu tắm rửa, cùng mẹ Jeon ăn uống xong cũng mệt mỏi mà về phòng nằm nghĩ, tuần nay làm việc tay cậu vì tiếp xúc nhiều với nước biển mặn nên rất khô và bị ngứa, cầm điện thoại trên tay xem vài tin tức trên mạng một chút để giải trí, Jungkook cũng không thường xuyên cập nhật những tin lá cải này nên chỉ là lâu lâu lên xem cho biết.
Lướt đọc được rất nhiều tin tức hay, có cả tin của gia đình Kim gia nữa, nhưng đa số là về tài chính kinh tế nổi bật trên thương trường. Jeon Jungkook nháy vào một tin đang hot nhất hôm nay, cậu tò mò ấn vào, đập vào mắt cậu chính là dòng chữ khiến cậu hít thở không thông "Con trai độc nhất của tập đoàn Kim Thị cùng con gái của tập đoàn họ Chung sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày mai tại tòa nhà lớn nhất Lotte World Tower"
Tay Jungkook run run bấm vào đọc bảng tin này, gì chứ ngày mai sao, không thể nào đây chính là báo lá cải phải không. Nhanh chóng ấn gọi Kim Taehyung nhưng đầu dây bên kia chính là không bắt máy, tại sao hắn lại không bắt máy cậu chính là muốn một lời giải thích, tại sao lại như vậy chứ.
Ngồi thất thần một hồi, nước mắt lại không tự chủ được mà rơi xuống làm ơn có ai nói cho cậu biết là không phải sự thật được không, cậu đã vô cùng tin tưởng hắn mà. Đúng rồi, là Jimin cậu sẽ gọi Jimin, Jungkook gạt nước mắt đi lại bấm gọi.
"Jimin...jimin làm ơn cậu làm ơn nói cho tớ biết...Taehyung không có kết hôn với Suyeon phải không...Jimin cậu nói đi" Jimin vừa bắt máy Jungkook đã không kìm được chính mình mà hỏi y.
"Jungkook, cậu bình tĩnh một chút..."Jimin nghe cậu hỏi cậu này, trong lòng phút chóc không biết nên giấu hay nói ra.
"Cậu mau nói đi chứ" Jungkook rất sợ, cậu sợ đây là sự thật, cậu sợ hắn thật là sẽ bỏ rơi cậu.
"Đúng, ngày mai anh họ sẽ kết hôn...nhưng anh họ sẽ không bỏ rơi cậu, Jungkook cậu đừng như vậy" Park Jimin cắn răng nói ra lời này, y thật cảm thấy chuyện này sẽ là rắc rối lớn.
"Vậy là sự thật sao, cảm ơn cậu" làm sao đây tim Jungkook đau quá đến nổi khiến cậu chẳng thở nổi nữa.
Jeon Jungkook không thể chợp mắt được, cậu muốn đợi Taehyung gọi đến để giải thích cho cậu, chẳng phải ngày nào hắn cũng gọi cho cậu sao...sao hôm nay lại không gọi. Nếu Kim Taehyung gọi cho cậu hắn chỉ cần giải thích một câu, Jungkook sẽ lập tức tin tưởng mà, hà cớ gì lại như vậy chứ.
Jungkook muốn rời khỏi đây để Taehyung sẽ chẳng còn liên can gì tới mình nữa nhưng làm sao đây cậu không có tiền với lại nếu cậu đi thì mẹ phải làm sao bà lại còn đang bệnh. Suy nghĩ cho cùng cậu sẽ ở lại nhưng từ giờ sẽ chẳng còn liên hệ gì với Kim Taehyung, cậu không giận hắn cậu chỉ muốn nếu hắn đã chọn người khác thì có phải mình cũng nên buông bỏ.
Jeon Jungkook thức trắng cả một đêm, lại còn khóc quá nhiều, khiến sáng ra căn bản là không dậy nổi nên đành nghĩ ở nhà một ngày, cậu xuống bếp nấu một ít cháo cho mẹ và mình cùng ăn sáng, mẹ Jeon dường như cũng có thể nói là đã khỏe hơn cũng đã đi ra đi vào nhà được chứ không vì đau mà nằm hoài trong phòng.
"Jungkook, con sao vậy...sao mắt lại sưng lên như vậy" cậu vừa đi đến trước mặt bà, bà đã nhìn thấy đôi mắt sưng đỏ cũng với tâm trạng thiếu sức hiện trên mặt cậu, khiến bà lo lắng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook|| Love Forever♡
Fanfic"Taehyung, anh sẽ không rời bỏ em chứ?" "Anh sẽ không rời bỏ em, anh yêu em" .... Em rất yêu biển vì nó mang cho em cảm giác bình yên, nhưng em lại yêu anh hơn vạn lần sóng biển. .... Chúng ta sẽ yêu nhau, một tình yêu mãi mãi. Begin: 100620 End: 13...