***
" ...Biến khỏi cuộc sống của cô sao...?". Giọng hắn thốt ra đầy châm biếm, nhưng quả nhiên, cô chẳng phản ứng lại gì. Cô vẫn trầm mặc gục xuống, cổ tay đang bị hắn nắm lấy chặt đến nỗi máu chẳng thể nào lưu thông. Hắn vẫn tiếp tục nói, bởi vì hắn biết rõ, chỉ là cô đang mệt mỏi chứ hoàn toàn tỉnh táo...
" Ta lấy làm vui mừng khi cô cầu xin ta đấy... Nhưng cô thật là ngu ngốc..." Giọng hắn lành lạnh, cố tình ngân dài như muốn nhấn mạnh: " Nếu cứ nhẹ nhàng buông bỏ tất cả mà phục vụ loài quỷ chúng ta thì cô đã chẳng đau khổ thế này..."
Cô vẫn đang nghe hắn nói, trong lòng cảm thấy một ngọn lửa dữ dội đang bốc lên ngùn ngụt nhưng lại nhanh chóng bị tạt một gáo nước lạnh, chỉ còn lại những đám tro lụi tàn, chẳng thể nào làm cho cháy lại. Cô không thể phản ứng thêm điều gì với hắn nữa, vì điều đó chỉ khiến cô cảm thấy mình ngu ngốc và đang cố gắng vô ích. Có lẽ là bài học học được sau nhiều lần cố tình phản kháng... Cô quyết định sẽ im lặng. Và rồi tim cô bỗng giật thót khi hắn bất thình lình ghé sát mặt vào mặt mình, nở một nụ cười. Như mọi lần, cô chẳng biết diễn tả nụ cười ấy ra sao, chỉ biết rằng tim mình đang đập lên từng hồi dồn dập.
" Vậy tức là cô thật sự đang lẩn trốn đấy sao?"
Câu hỏi của hắn làm cô giật mình, kêu lên: " Kh...Không!!!". Mắt cô mở to, cô nhìn rõ ánh mắt hắn đầy sự châm chọc đang nhìn mình như đọc được tất cả những suy nghĩ của cô, cô uất hận quay mặt đi. Khuôn mặt cô nhăn nhó vì biết rõ rằng mình đã thất bại. Thất bại trong việc lừa dối hắn, và thất bại hơn nữa, trong việc trả giá cho tội lỗi của mình...
" Ta sẽ buông tha cho cô cho đến khi cô chịu đối mặt với những tội lỗi của mình."
Phúc đau đớn nghiêng mặt sang một bên. Khuôn mặt cô xanh xao với đầy những vết xước dài ngắn khác nhau, có cái đã nhạt màu mà có cái vẫn còn ửng đỏ. Mái tóc màu đen xinh đẹp của cô rối bời, lòa xòa xuống khuôn mặt và trên bờ vai. Cô cảm thấy chiếc chăn trắng nhàu nát dường như sắp tuột xuống khỏi ngực mình. Nhưng hai cổ tay vẫn bị tên ác quỷ nắm lấy, chẳng chịu buông ra, hắn cũng chẳng thèm phản ứng gì. Cô cũng chỉ biết nằm chết lặng trên nền đá lạnh ngắt mà chờ hắn tiếp tục bước đến dày vò, với khuôn mặt người con trai cô đã rất thân quen...Cô tự cảm thấy khinh bỉ chính mình...
***
"Phúc à..."
Phúc nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Cô quay mặt theo hướng phát ra tiếng nói, giật mình phát hiện Ly đang đứng ở bậc cầu thang dưới, khuôn mặt tái mét nhìn cảnh tượng đang diễn ra trước mặt. Cô bạn dịu dàng và ngây thơ của cô giờ đây cả cơ thể không mặc gì, chỉ được che tạm bợ bởi một chiếc chăn trắng đã nhàu nát. Trên người đầy những dấu hôn với mái tóc rối bời, đang nằm dưới cơ thể của một người đàn ông mà cô không thể nhìn rõ mặt! Khuôn mặt cô ấy xanh xao đầy những vết xước ngắn dài tỏ rõ vẻ bối rối và hoang mang...
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Ác Quỷ Có Tình Yêu
HorrorTìm đến ác quỷ để trả giá cho tội lỗi của mình hay giam cầm mình trong nhục nhã... Cuối cùng quyết định của cô chỉ toàn là những sai lầm...Mà có lẽ cả đời này mãi không bao giờ sửa chữa được?? " Hắn là Ác quỷ !!!", là " kẻ máu lạnh chẳng phải con n...