Chương 69: Vòng xoáy (3)

2.1K 64 18
                                    

Dịch: Duẩn Duẩn

Có lẽ cuộc họp báo của Mông Qua đã bắn rơi hàng loạt trái tim của các thiếu nữ! Kết thúc buổi họp, Hạ Nhật nghe thấy mấy cô gái trong nhà hàng ôm tay thở dài thườn thượt.

Cuộc họp báo ấy chỉ kéo dài vẻn vẹn mười phút, tuyên bố rất đơn giản mà rõ ràng, anh nói, "Tôi cũng không hiểu tại sao lại tổ chức cuộc họp báo này chỉ để giải thích về đời sống riêng tư của mình, nhưng vì người mình yêu, hôm nay tôi muốn thú nhận với mọi người rằng, tôi đã kết hôn rồi. Tôi rất yêu vợ mình nên hy vọng mọi người hãy giơ cao đánh khẽ, không làm phiền đến cuộc sống yên bình của cô ấy. Vì đã nói đến nước này rồi nên mong mọi người sẽ hợp tác. Tôi thật sự không muốn mất hòa khí hay phiền hà gì tới các bạn, thậm chí là đưa nhau ra tòa và chịu thẩm vấn."

Sau khi dùng bữa ở nhà hàng xong, cả hai trên đường về chỗ trọ dành cho thanh niên của Hạ Thiên. Hạ Nhật lặng thinh không nói, chỉ ra sức vân vê chiếc cúc áo của mình. Hạ Thiên kéo tay cô xuống rồi bao lại trong bàn tay mình. Trình Như Thánh nói với cậu rằng sau khi mẹ mất, mỗi lúc rơi vào trạng thái hốt hoảng, chị thường hay có thói quen vân vê cúc áo.

"Chị, chả phải em nói với chị rồi ư? Chuyện này cứ để em nghĩ cách. Em đã lớn rồi, chị lại quên đấy à?"

Đúng vậy, Hạ Thiên của cô đã trưởng thành rồi mà không phải sao? Hạ Nhật ngước đầu nhìn đôi mắt tràn đầy hy vọng của cậu em, kiềm lòng không đặng nở nụ cười. Em trai cô nói thằng bé đã trưởng thành rồi, thế mà trông thằng bé lúc này chẳng khác gì một cậu nhóc tha thiết nhận được sự công nhận của mọi người.

Vào lúc điện thoại Hạ Nhật vang lên lần thứ n, cô buộc phải rề rà móc ra, nhìn thấy dãy số trên màn hình bèn trực tiếp từ chối.

Chưa đầy năm phút sau, bên ngoài lại vang lên tiếng đập cửa, từng tiếng dồn dập như muốn thúc giục linh hồn kẻ khác.

Hạ Nhật kéo Hạ Thiên lại, lầm bầm trong miệng, phải quyết tâm đánh với Mông Qua một trận lớn: "Bây giờ chị sẽ theo anh ta về nhà. Còn em cứ ở đây tìm cách tốt nhất nhé, OK?"

Ngồi trên xe Mông Qua, Hạ Nhật ngoảnh đầu ra cửa kính, nhắm mắt lại.

"Hôm nay anh có mở buổi họp báo nói hết mọi chuyện của mình rồi."

"..."

"Có muốn anh thuê một vệ sĩ theo em không?"

"..."

"A Nhật, mình đón Hạ Thiên về nhé. Ở chỗ rồng rắn lẫn lộn ấy không an toàn chút nào."

Hạ Nhật thầm nghĩ, Mông Qua của giây phút này thực sự rất hợp với mấy từ não tàn hay mất não mà A Thụ hay nói.

Một lát sau...

"Hắn ôm em." Mông Qua thô lỗ hỏi gằn: "Hay là hắn hôn em."

Mông Qua vốn dĩ không hề muốn siết chặt cô như thế, nhưng mới rồi anh thực sự chẳng khác nào một ông chồng ghen tuông, đa nghi, bị ma xui quỷ khiến lục tung hết cả hành lý Hạ Nhật đem về từ Mỹ, nào là quần áo, nào là đồ dùng sinh hoạt. Anh vừa kiểm tra vừa tự tự nói với bản thân sao có thể làm một chuyện chán ngắt điên khùng như vậy.

Thời Đại Sau Tình Yêu | LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ