5

Hindi niya sinunod ang gusto ng lalaki. After hearing him saying that he's hard, she instantly rose from the bed and walked away from him. Ang harot mo!

Pumunta siya sa labas na parte ng yate at tumingin sa paligid. She smiled as she slowly see the sunset. Malapit na sila sa isla ngunit parang ayaw niya pa dumaong. She is still having doubts if she should stay there with him or go back to the Manila and be with her Father.

Kinuha niya ang cellphone niya at nakitang bumabalik na ang signal. Being in the water makes the signal slow that made the call a while ago to cut.

Nakita niya ang mga tadtad na messages ng mga kaibigan niya. Tyler asked her if she was okay while Bennedict messaged her about Rustom's condition.

Inuna niyang buksan ang mensahe ni Bennedict at napangiti nang makita ang balita nito.

Betong daw😛

I heard that you heard the news?

3:15 pm

You okay?

4:00 pm

Fafi Rustom is okay now. Hindi sumakto ang bala sa puso niya, muntik palang. We're just waiting for him to wake up pero nasa maayos na siyang kalagayan.

5:30 pm

She let out her relieved sigh and tears fell from her eyes once again. Agad niyang pinalis ito at suminghap. Nang makita niya ang papalaking isla sa harap niya, agad siyang pumunta kay Leo.

"Hey, darling!" She greeted him with a smile plastered on her face.

He blinked several times before opening his mouth to formulate some words. "You're okay now? That fast?"

Pinagdikit niya ang mga labi niya at kunot noong tiningnan ito. "Oo naman. Binalitaan na 'ko ni Bennedict vivi, so I'm okay now," she said in glee and held his arm. "Patigilin mo muna 'yung yate. I wanna go swimming."

His face become stern and he creased his forehead like he heard something terrible. "Who the fuck is Bennedict?"

Napatuptop ang bunganga niya at mapaglarong ngumisi. "Vivi ko," she answered with a grin and chuckled as she remember how Bennedict hates it when they call him that.

Bennedict was the youngest in their circle of friendship where she and Rose are. Nag-iisa rin itong lalaki kaya tinawag nila siyang Vivi noong mga bata pa sila. Later on, they met Zico and others so they had more boy friends.

She heard his cuss and suddenly took her hands away from his arm. Napalabi naman siya at umiwas lang ng tingin sa kaniya ang lalaki.

"Don't clung on me when you have a boyfriend. Are you a cheater?" He asked her and squinted his eyes.

She pft-ed and laughed afterwards as she sensed the jealousy from him. Ngumisi siya at taas noo itong tiningnan. "So what if I'm a cheater?"

His facial expression darken and his eyes were like piercing her soul. "Go on cheating."

Napanganga siya at kinurap ang mga mata. "A-ano-"

"Cheat with me," he cut her off and took her by her waist.

Hinila siya nito at tumama ang kaniyang dibdib dito. His eyes blazed as his stare went to her breasts and suddenly kissed her by her lips. Napapikit siya at naramdaman na lamang ang pagtugon sa lalaki.

His hands went to her breast and slowly caressed them. Her back arched as she felt his thumb playing her in peak.

Nag-init siya nang maramdaman ang dila ng lalaki na pumasok sa kaniyang bibig at kasabay nuon ay ang pagkapunit ng kaniyang damit. Nanghihina siya napaatras ngunit sumunod lamang sa kaniya si Leo at hinabol ang kaniyang labi.